Cộng đồng mạng

Phạm Thoại hé lộ hình ảnh mới sau đám cưới, dân tình lại được phen ngơ ngác

Sau khi đám cưới diễn ra được 2 ngày, mới đây, Phạm Thoại bất ngờ tung ra loạt hình ảnh mới của mình khiến dân mạng lại được phen xôn xao bàn tán.

Những ngày qua, dân tình được phen bàn tán xôn xao trước sự kiện Tiktoker Phạm Thoại tổ chức đám cưới cùng bạn gái Khánh Vân.

Đáng chú ý, trước đó, nam Tiktoker không hề có một động thái nào cho thấy đang rục rịch chuẩn bị đám cưới. Thậm chí, cận kề ngày đám cưới diễn ra, nam Tiktoker mới gửi thiệp mời đến bạn bè thân thiết nên khiến nhiều bạn bè không tin, do đó, đám cưới họ cũng không đến.

Hình ảnh cưới của Phạm Thoại và bạn gái Khánh Vân

Mặc nhiều lời bàn tán bủa vây, ngày 29/3 vừa qua, Phạm Thoại và Khánh Vân khiến nhiều người không muốn tin cũng phải tin bởi đám cưới của họ thực sự diễn ra. Chú rể và cô dâu trao nhẫn cưới, thực hiện đầy đủ các lễ nghi trước gia đình 2 bên và quan khách.

Phạm Thoại đưa nàng về dinh

Trong đám cưới của mình, chú rể Phạm Thoại cũng gây ấn tượng bởi hình ảnh khác lạ của mình. Anh mặc áo dài, cắt tóc gọn gàng trông khá lịch thiệp và đĩnh đạc, khác với hình ảnh anh giả gái thường ngày. Thậm chí, anh nhận được rất nhiều lời khen và lời khuyên anh nên giữ phong cách này về sau.

Tuy nhiên, sau khi đám cưới diễn ra được 2 ngày, mới đây, Phạm Thoại bất ngờ tung ra loạt hình ảnh mới của mình. Đáng chú ý, nam Tiktoker tiếp tục giả gái, mặc váy, trang điểm, khoe sự gợi cảm của cơ thể.

Phạm Thoại tung hình ảnh mới nhất sau 2 ngày tổ chức đám cưới gây rình rang khắp MXH

Điều này khiến dân mạng một lần nữa được phen ngơ ngác, không biết hình tượng chú rể lịch lãm hôm trước đã đi đâu mất? Bên cạnh đó, dân tình lại được dịp bàn tán xôn xao khi thấy Phạm Thoại tiếp tục giả gái khi vừa làm đám cưới được 2 hôm.

Theo đó, dân tình tỏ ra rất khó hiểu về hành động này của Phạm Thoại; đồng thời nhiều người cũng dấy lên nghi vấn liệu đám cưới vừa diễn ra là thật hay chỉ là "content" của Phạm Thoại bởi chàng trai này vốn dĩ vẫn nhiều chiêu trò từ trước đến nay.

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP