Thể thao

Pele được chuyển sang phòng ‘chăm sóc cuối đời’ tại bệnh viện

Tình hình sức khỏe của "vua bóng đá" Pele đang có những diễn biến xấu và ông đã phải được chuyển sang khu vực đặc biệt của bệnh viện.

Vua bóng đá Pele được chuyển sang phòng "chăm sóc cuối đời" - Ảnh: GETTY

Tối 3-12, tờ The Guardian đưa tin huyền thoại bóng đá Pele được chuyển sang phòng "chăm sóc cuối đời" tại Bệnh viện Albert Einstein (Sao Paulo, Brazil) sau khi quá trình hóa trị không mang đến kết quả mong muốn.

Một số nguồn tin cho biết cơ thể ông không còn phản ứng được với việc điều trị này. Tại phòng "chăm sóc cuối đời", Pele chỉ còn được điều trị những triệu chứng như đau nhức, khó thở.

Cách đây ít ngày, ông phải nhập viện khẩn cấp do gặp vấn đề liên quan đến căn bệnh ung thư đại tràng. Dù báo chí đưa tin tình hình của ông là khá nguy kịch, con gái Pele đã lên tiếng trấn an rằng chưa có gì phải quá lo lắng.

Pele đã phải chiến đấu với ung thư trong thời gian khá dài. Hồi tháng 9-2021, ông từng phải phẫu thuật để cắt bỏ khối u đại tràng.

Pele được xem là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá thế giới, khi từng cùng với Brazil vô địch World Cup các năm 1958, 1962 và 1970.

Tác giả: Đức Khuê

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP