Xã hội

Ô tô con lao xuống vực sâu 20 mét ở Quảng Trị: Tài xế là giám đốc doanh nghiệp

Lực lượng chức năng xác định chỉ có một nạn nhân trong vụ ô tô con lao xuống vực sâu 20 mét ở huyện biên giới Quảng Trị và người này là giám đốc doanh nghiệp.

Trưa 16/2, đại diện Đồn Biên phòng Hướng Lập (Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng Quảng Trị) vừa cung cấp thêm thông tin liên quan đến vụ ô tô con lao xuống vực sâu 20 mét ở huyện Hướng Hoá (Quảng Trị).

Theo đó, nạn nhận là ông Đ. Đ. H. (SN 1974, quê Nghệ An, một mình lái xe lưu thông trên đường Hồ Chí Minh nhánh Tây hướng Quảng Bình - Quảng Trị khi đến đoạn đường qua xã Hướng Lập (Hướng Hoá) thì xảy ra tai nạn. Ông H. cũng là Giám đốc Công ty cổ phần đầu tư S.H có trụ sở tại quận Hai Bà Trưng (Hà Nội).

Chiếc xe chỉ có một mình ông H. cầm lái lao xuống vực sâu cách ta luy đường khoảng 20 mét. (Ảnh: Phan Vĩnh)

Hiện ông H. đã được đưa ra Hà Nội để kiểm tra sức khoẻ và xác định ban đầu ổn định. Gia đình ông H. cũng liên hệ công ty bảo hiểm và tự khắc phục hậu quả của ô tô trong vụ tai nạn.

Trước đó, như VTC News đưa tin, khoảng 8h15 ngày 16/2 Đồn Biên phònhg Hướng Lập được tin báo của người dân về vụ tai nạn giao thông tại thôn Cựp (xã Hướng Lập, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị). Mặc dù vị trí chiếc xe gặp nạn cách trụ sở Đồn Biên phòng Hướng Lập khoảng 15km nhưng đơn vị nhanh chóng phối hợp với công an bố trí lực lượng cơ động đến hiện trường để triển khai các phương án cứu hộ, cứu nạn.

Chiếc xe hư hỏng nặng sau tai nạn. (Ảnh: Phan Vĩnh)

Tại hiện trường lực lượng cứu hộ ghi nhận chiếc ô tô BKS: 30K-104.96 nhãn hiệu Ford Territory màu Trắng chạy trên trục đường Hồ Chí Minh nhánh Tây hướng Quảng Bình - Quảng Trị khi đến Km 164 + 300 đoạn qua thôn Cựp (xã Hướng Lập) thì gặp nạn và lao xuống vực cách vị trí ta luy đường bên phải khoảng 20 mét.

Vụ tai nạn khiến chiếc ô tô bị hư hỏng nặng, người trên xe được người dân đưa đến cơ sở y tế để cấp cứu. Hiện Đồn biên phòng Hướng lập vẫn đang phối hợp với Công an xã Hướng Lập bố trí lực lượng bảo vệ hiện trường và phối hợp với lực lượng chức năng ứng cứu người và phương tiện trong vụ tai nạn đồng thời xác minh, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Tác giả: NGUYỄN VƯƠNG

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP