Giáo dục

Nữ sinh lớp 8 ở TP.HCM bị bạn đánh trong nhà vệ sinh trường

Nữ sinh lớp 8 túm tóc, tát, đá, đánh liên tiếp vào đầu một nữ sinh khác trong nhà vệ sinh. Sau đó, nữ sinh này tự đăng video đánh bạn lên Facebook.

Nữ sinh bị bạn đánh trong nhà vệ sinh Trường THCS Nguyễn Thị Thập, quận 7 - Ảnh: Cắt từ video

Sáng 10-2, lãnh đạo UBND phường Tân Phong, quận 7 (TP.HCM) xác nhận với Tuổi Trẻ Online có vụ việc nữ sinh lớp 8 bị bạn đánh tới tấp trong nhà vệ sinh của Trường THCS Nguyễn Thị Thập.

Theo vị này, tối 9-2, Công an phường Tân Phong đã tiếp nhận vụ việc, video liên quan vụ nữ sinh bị đánh và tiến hành xác minh, điều tra và sẽ có hướng xử lý.

Cùng ngày, bà Phan Ngọc Nhi, hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn Thị Thập, cũng xác nhận với Tuổi Trẻ Online là có vụ việc trên và trường đã tiếp nhận thông tin từ phụ huynh. Hiện ban giám hiệu nhà trường đang mời phụ huynh các bên liên quan lên làm việc, phối hợp cùng cơ quan chức năng giải quyết, xử lý vụ việc.

Theo đó, ngày 9-2, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video ghi lại cảnh một nữ sinh dùng tay túm tóc, tát, đánh liên tiếp nhiều lần vào đầu một nữ sinh khác trong nhà vệ sinh. Sau đó, nữ sinh này quật ngã bạn rồi dùng chân đá vào mặt. Nữ sinh bị đánh chỉ biết ngồi ôm đầu "chịu trận".

Theo tìm hiểu, sự việc xảy ra vào khoảng 14h30 ngày 8-2, trong nhà vệ sinh trên lầu 2 Trường THCS Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phong, quận 7, TP.HCM.

Khuya 9-2, Tuổi Trẻ Online đã liên hệ chị Đ.T.H. (46 tuổi, ngụ quận 7), phụ huynh của cháu Đ.C.A. (14 tuổi, học sinh lớp 8 Trường THCS Nguyễn Thị Thập, nữ sinh bị đánh trong video) để tìm hiểu sự việc.

Theo chị H., chiều cùng ngày, nhiều phụ huynh khác trong trường gửi cho chị H. một đường dẫn tới tài khoản Facebook cá nhân tên "B.B.". Tài khoản này có đăng tải một đoạn video nữ sinh bị đánh trong nhà vệ sinh. Chị xem kỹ thì thấy người bị đánh là con gái mình nên chị mới hỏi cháu A..

Cháu A. thừa nhận bị bạn cùng khối lớp 8 đánh trong nhà vệ sinh của trường vào chiều 8-2. Người đánh A. là L.N.T.U..

Lúc cháu A. bị đánh, có một nữ sinh khác đứng cạnh trong nhà vệ sinh và một nữ sinh đứng ngoài cửa để quay video.

Cũng theo chị H., đoạn video con chị bị đánh đang lan truyền trên mạng là do cháu U. nhờ bạn quay lại, rồi tự đăng lên Facebook cá nhân.

Cháu A. cho biết năm ngoái đã bị U. đánh một lần. U. cũng đánh nhiều bạn khác trong lớp và cùng khối.

Ngay trong đêm 9-2, chị H. đã báo cáo vụ việc và cung cấp đoạn video cho ban giám hiệu Trường THCS Nguyễn Thị Thập và Công an phường Tân Phong (quận 7) về vụ việc.

Chị H. cho biết hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn Thị Thập và Công an phường Tân Phong đã tiếp nhận, điều tra, xác minh vụ việc.

Tác giả: Minh Hòa - Trọng Nhân

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP