Xã hội

Nữ sinh bỏ nhà đi vì bị "bóc phốt" đã được gia đình đón về

Sau gần 2 ngày bỏ nhà đi vì bị "bóc phốt" chuyện tình cảm trên Facebook, nữ sinh N.T.T.H. đã được gia đình đón về.

Sáng 31/3, thông tin từ gia đình em N.T.T.H. (SN 2004, trú tại thị trấn Phố Châu, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh), nữ sinh này đã được tìm thấy tại thành phố Vinh (tỉnh Nghệ An).

"Hiện sức khỏe của em H. đã ổn định. Gia đình đang đón em về nhà và động viên, an ủi để tinh thần em ấy được thoải mái", người thân của em H. cho biết.

Sau gần 2 ngày bỏ nhà đi, em H. được tìm thấy ở tỉnh Nghệ An và đã được gia đình đón về (Ảnh phải: gia đình H. lo lắng khi con gái bỏ đi).

Liên quan đến chuyện em H. bị một nam thanh niên "bóc phốt" chuyện tình cảm trên mạng xã hội, lãnh đạo Công an thị trấn Phố Châu (huyện Hương Sơn) cho biết, hiện phía gia đình chưa có đơn nên chưa giải quyết, xử lý.

Trước đó, như Dân trí đã phản ánh, sáng 29/3, một tài khoản tên H.A.T. đăng tải trên mạng xã hội Facebook nội dung nói về chuyện tình cảm với bạn gái cũ là em N.T.T.H.

Câu chuyện, sau khi được đăng tải đã nhận hàng trăm lượt quan tâm, bình luận, với nhiều ý kiến trái chiều, không ít lời chỉ trích. Đến trưa 29/3, vì quá bức xúc nên nữ sinh H. đã rời khỏi nhà. Lúc bỏ nhà đi, em H. không mang điện thoại nên việc tìm kiếm, liên lạc gặp nhiều khó khăn, khiến gia đình không khỏi lo lắng.

Em H. đang là học sinh lớp 12 tại một trường THPT trên địa bàn.

Tác giả: Xuân Sinh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP