Thế giới

Nữ sinh 20 tuổi bị thợ xây cưỡng hiếp, sát hại trong nhà hoang

Một nữ sinh viên đại học năm thứ hai ở Ấn Độ đã bị cưỡng hiếp và sát hại dã man. Liên quan đến vụ án, 3 nghi phạm đã bị bắt giữ.

Truyền thông địa phương đưa tin, vụ án nữ sinh 20 tuổi bị cưỡng hiếp và sát hại xảy ra tại ngôi làng Jamna, Paschim Medinupur, bang Tây Bengal (Ấn Độ).

Saswati Jana, sinh viên năm thứ hai của trường Debra ở Tây Medinipur, mất tích vào chiều 3/5. Gia đình Jana vội tỏa đi tìm kiếm khi đến tối vẫn không thấy con gái trở về. Sau đó, thi thể Jana được tìm thấy trong một ngôi nhà đất bỏ hoang gần ngôi nhà mới xây.

Người dân địa phương biểu tình đòi công lý cho nữ sinh Saswati Jana. Ảnh: OI.

Gia đình nạn nhân cho rằng Jana đã bị cưỡng hiếp và sát hại dã man.

Nhận được tin trình báo, cảnh sát Pingla đã có mặt tại hiện trường và đưa thi thể Jana đi khám nghiệm tử thi. Báo cáo khám nghiệm tử thi kết luận, nạn nhân đã bị hiếp dâm.

Liên quan đến vụ án, cảnh sát Pingla đã bắt giữ hai thợ xây và một phụ nữ. Danh tính 3 nghi phạm được xác định là Bikash Murmu từ Belda, Chhotu Munda từ Jharkhand và Tapati Patra từ Sabang. Được biết, những người thợ xây này đang xây dựng một công trình ở phía sau nhà của Jana.

Cảnh sát cho biết, các nghi phạm đã thừa nhận hành vi phạm tội. Bikash Murmu và Chhotu Munda cưỡng bức nạn nhân trong khi Tapati canh chừng bên ngoài cho họ.

Sau khi vụ việc được đưa ra ánh sáng, người dân địa phương rất phẫn nộ, tổ chức một cuộc biểu tình đòi công lý cho nữ sinh viên Jana.

Tác giả: Thiên An

Nguồn tin: Tri thức & Cuộc sống

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP