Thế giới

Án tử cho “yêu râu xanh” cưỡng hiếp bé gái 5 tuổi đến tử vong

Sau khi say rượu, người đàn ông đã cưỡng hiếp, sát hại một bé gái 5 tuổi. Không những vậy, khi bị phát hiện, hắn ta còn uy hiếp, tấn công người thân của bé.

Theo Sina, mới đây, Tòa án cấp cao tỉnh Giang Tô (Trung Quốc) đã tổ chức xét xử bị cáo họ Lưu về tội Hiếp dâm trẻ chưa vị thành niên, Giết người và Tấn công gây thương tích.

Theo hồ sơ cáo trạng, một buổi sáng sớm đầu năm 2018, Lưu đi nhậu về, trong lòng nảy sinh dục vọng và muốn tìm ai đó để thỏa mãn. Sau khi đi bộ quanh đó để tìm kiếm “con mồi”, khoảng 3h sáng, Lưu trào qua cửa sổ để vào phòng nạn nhân, Tiểu Lệ (5 tuổi, tên nhân vật đã được thay đổi).

Lúc này, hắn ta sử dụng dao bấm đâm vào Tiểu Lệ, đồng thời cởi bỏ quần áo nạn nhân để thực hiện hành vi dâm ô. Trong quá trình đó, hắn ta dùng tay bóp cổ, bịt mũi, miệng của Tiểu Lệ lại khiến nạn nhân tử vong vì ngạt thở.

Nghe thấy tiếng động từ phòng con gái, cha mẹ Tiểu Lệ chạy lên xem xét tình hình thì bị Lưu dùng dao tấn công khiến một người bị thương nặng, một người bị thương nhẹ. Không những vậy, trước khi bỏ đi, hắn ta còn lục lọi căn nhà, lấy hết những đồ vật giá trị đi.

Tại phiên tòa xét xử, hành vi của Lưu được đánh giá là vô cùng nguy hiểm, côn đồ và máu lạnh. Mặc dù Lưu đã ra đầu thú nhưng đây vẫn chưa đủ để giảm nhẹ mức phạt cho hắn ta.

Dựa trên cơ sở các tội danh Giết người, Hiếp dâm và Trộm cắp tài sản, Lưu đã bị tuyên án tử hình.

Tác giả: Han

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP