Cộng đồng mạng

Nữ giáo viên bị chồng bắt quả tang ngoại tình, lời biện minh khiến dân tình phẫn nộ

Mạng xã hội Trung Quốc mới đây đang lan truyền một đoạn video về người chồng bắt quả tang vợ ngoại tình tại nhà ở thành phố Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc.

Điều đáng nói, người phụ nữ bị bắt gian "tận giường" lại là một cô giáo, đang hoạt động trong ngành giáo dục. Tuy nhiên, những lời biện minh của nữ giáo viên càng khiến cư dân mạng không tài nào chấp nhận được.

Anh Vương là một người đàn ông tài giỏi, có sự nghiệp thành đạt, hoàn cảnh gia đình cũng ổn định, thế nhưng do công việc quá bận rộn và phải đi lại nhiều nơi nên anh Vương mãi vẫn chưa tìm được người yêu phù hợp. Ngoài 30 tuổi, anh Vương vẫn chưa kết hôn, trong khi bạn bè xung quanh đã sớm lập gia đình từ lâu.

Thấy vậy, bố mẹ anh Vương rất sốt ruột và quyết định sắp xếp cho con trai đi xem mắt. Nhờ đó, anh Vương đã được mai mối với cô Du, kém anh 4 tuổi.

Cô Du là giáo viên dạy tiếng Anh tại trường tiểu học, sở hữu ngoại hình xinh đẹp và tao nhã. Cả anh Vương và bố mẹ anh đều hết sức hài lòng với người phụ nữ này. Chẳng mấy chốc, đám cưới giữa anh Vương với cô Du đã được diễn ra. Tháng 9/2022, anh Vương và cô Du chính thức kết hôn với nhau, về chung một nhà và trở thành cặp đôi kiểu mẫu trong mắt mọi người.

Tháng 9/2022, anh Vương và cô Du chính thức kết hôn với nhau.

Do công việc bận rộn, anh Vương thường xuyên đi công tác xa nhà, dù vậy, anh Vương vẫn cố gắng bù đắp, yêu thương và chiều chuộng vợ. Tuy nhiên những ngày gần đây thấy thái độ của vợ thay đổi hẳn, trước đây, 2 vợ chồng có thể tán gẫu cả tiếng không chán nhưng bây giờ, cô Du chỉ nói vài câu qua loa và lơ đãng, muốn tất máy thật nhanh. Vig vậy anh mới hoài nghi vợ có mối quan hệ bất chính với người đàn ông khác.

Theo chia sẻ, do còn trẻ, mà cô Du lại thích sự lãng mạn ngọt ngào. Nhưng người chồng lại là người bận rộn với công việc, hay đi công tác xa nhà nên không quan tâm vợ thường xuyên khiến cô chán nản.

Trong những lần chồng đi công tác, người phụ nữ này lên mạng nói chuyện tán gẫu và vô tình quen được người đàn ông tên Triệu. Được người đàn ông khác quan tâm, hỏi han, cô giáo sớm gục ngã với người đàn ông quen qua mạng. Đáng nói, thanh niên tên Triệu là người đã có gia đình có 2 con nhỏ những cả hai vẫn nói chuyện trong thời gian sau đó.

Ban đầu, cô Du và anh Triệu chỉ hẹn nhau đi ăn tối nhưng sau đó, cả 2 đã không giữ được giới hạn, trực tiếp "lên giường" với nhau. Nhân lúc chồng đi công tác, cô Du còn bạo dạn đưa tình nhân về nhà để hẹn hò mà không biết chồng đã nghi ngờ từ lâu.

Theo đó, anh Vương đã nhận được cuộc gọi từ một người bạn sống cùng khu, kể rằng đã nhìn thấy cô Du đi cùng người đàn ông lạ. Những điều này càng củng cố thêm sự hoài nghi của anh Vương về chuyện vợ thay lòng.

Vì thế, anh Vương đã nhanh chóng trở về nhà. Đúng lúc ấy, anh Vương bắt quả tang tận tay vợ đang "lên giường" cùng tình nhân. Thấy chồng trở về, cô Du hết sức hốt hoảng và sợ hãi, chỉ biết ngồi trên bệ cửa sổ, không dám đối diện.

Thấy chồng trở về, cô Du hết sức hốt hoảng và sợ hãi, chỉ biết ngồi trên bệ cửa sổ.

Dù bị vạch trần chuyện xấu nhưng cô Du vẫn cố chấp không biết mình sai là do anh chồng quá vô tâm. Nữ giáo viên khẳng định do chồng nên cô mới lên mạng kiếm người nói chuyện, còn nói rằng đây chỉ là lần đầu mình "lên giường" cùng tình nhân.

Trong cơn tức giận, anh Vương đã quyết định vạch trần bộ mặt thật của cô Du với gia đình cô và cả nhà trường nơi cô đang làm việc. Sau đó, anh Vương đã đệ đơn ly hôn với cô Du.

Hiện, vụ việc này khiến dư luận xôn xao, đa số dân tình lên án hành động ngoại tình cô giáo, còn làm xấu đi hình ảnh của nghề giáo.

Tác giả: Như Quỳnh (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP