Giải trí

NSND Lê Khanh lần đầu tiên để mặt mộc lên màn ảnh

Vẻ khắc khổ đầy ám ảnh của NSND Lê Khanh trong phim “Cô gái từ quá khứ” khiến khán giả vô cùng tò mò, đây là lần đầu tiên chị "dám" để mặt mộc trên màn ảnh.

Nhà sản xuất Cô gái từ quá khứ vừa công bố poster chính thức của bộ phim về cuộc đối đầu của hai nữ chính Ninh Dương Lan Ngọc - Kaity Nguyễn.

Trong tấm poster, nhân vật Hoàng Quyên của Ninh Dương Lan Ngọc mang vẻ mặt vừa lo lắng vừa có sự tính toán trong ánh mắt. Nhân vật này còn xuất hiện với hình ảnh bị trói và dán băng keo kín miệng, vẻ mặt đau đớn, tuyệt vọng. Nhân vật Quỳnh Yên do Kaity Nguyễn thủ vai nở nụ cười cùng ánh mắt gây ám ảnh.

Poster gây tò mò của "Cô gái từ quá khứ".

Bên cạnh poster chính thức và poster riêng của 2 nhân vật chính, nhà sản xuất cũng giới thiệu hình ảnh các nhân vật khác gồm Jack (Lê Xuân Tiền), Bách (Lãnh Thanh), ông Tùng (NSƯT Hữu Châu) và bà Kim (NSND Lê Khanh).

NSƯT Hữu Châu sẽ vào vai một tiến sĩ y khoa về hưu giàu có, lập dị. Cả cuộc đời, ông phải giấu đi những bí mật trong gia đình để bảo vệ danh tiếng của mình. Cũng chính vì thế, ông vô tình tạo nên cơn giông ngầm, chực chờ trở thành cơn bão lớn cuốn phăng mọi thứ mà mình đã gìn giữ.

Vai diễn của NSND Lê Khanh là một bà già bí ẩn luôn muốn “chúi mũi” vào tất cả mọi chuyện. Vẻ khắc khổ của NSND Lê Khanh trong Cô gái từ quá khứ khác hẳn với sự quý phái, sang trọng ở hai tập Gái già lắm chiêu của đạo diễn Bảo Nhân - Namcito.

Tạo hình của NSND Lê Khanh và NSƯT Hữu Châu trong phim.

NSND Lê Khanh cũng tiết lộ, đây chính là vai diễn đầu tiên chị để mặt mộc lên màn ảnh rộng. “Vai diễn này tôi chẳng cần son phấn gì cả, chỉ thêm đồi mồi, thêm tóc bạc. Tôi cứ thế bưng mặt mộc lên màn ảnh. Đây cũng là lần đầu tiên tôi dám trưng gương mặt mộc của mình lên màn ảnh như vậy”, nữ nghệ sĩ chia sẻ.

Cô gái từ quá khứ dự kiến sẽ khởi chiếu vào ngày 18/11/2022.

Tác giả: TÙNG NGUYỄN

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP