Số hóa

Nokia đã có thể "đào vàng" nhờ giải pháp công nghệ 5G

Nokia đã chính thức ra mắt tổ chức chuyên cung cấp các giải pháp công nghệ 5G cho các cơ quan liên bang Mỹ.

Mới đây, Nokia đã củng cố vị thế của mình tại Mỹ bằng cách thành lập một đơn vị chuyên trách, tập trung vào việc cung cấp “các công nghệ đổi mới” cho Chính phủ Mỹ.

Nokia đang là nhà cung cấp “các công nghệ đổi mới” cho Chính phủ Mỹ.

Tổ chức mới có tên Nokia Federal Solutions (NFS) sẽ sử dụng danh mục công nghệ do Nokia Bell Labs sở hữu để đáp ứng nhu cầu của Chính phủ Mỹ.

Ông Tommi Uitto, Chủ tịch Mạng Di động của Nokia cho biết:

“Việc ra mắt Nokia Federal Solutions của Nokia là một bước quan trọng trong quá trình phát triển hoạt động kinh doanh quốc phòng của chúng tôi và nêu bật cam kết liên tục của chúng tôi đối với thị trường Mỹ. Tôi mong muốn được thấy các giải pháp truyền thông đáng tin cậy và hiệu suất cao của chúng tôi hỗ trợ Chính phủ Mỹ và các cơ quan liên bang Mỹ, giúp họ đạt được mục tiêu của mình.”

Theo Nokia, tổ chức mới của hãng sẽ cung cấp công nghệ và dịch vụ quan trọng cho nhiều cơ quan khác nhau cũng như tạo ra các giải pháp đáp ứng yêu cầu của các cơ quan Mỹ, sử dụng danh mục công nghệ và sản phẩm của Nokia như: Định tuyến IP (IP Routing), Mạng quang (Optical Networking), Vi sóng (Microwave), 5G, Mạng không dây Private (riêng tư) và Mạng không dây Tactical Private.

Ảnh minh họa.

Động thái này thể hiện một khoản đầu tư lớn của Nokia. Công ty Phần Lan đặt mục tiêu trở thành một trong những đối tác đáng tin cậy nhất của Chính phủ Mỹ về các giải pháp công nghệ 5G và các công nghệ mạng khác.

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP