Cộng đồng mạng

Nổi tiếng rần rần chỉ sau 1 đêm với màn tiên tri 'thần sầu', cô nàng còn gây sốt bởi ngoại hình quá xinh đẹp

Không những dự đoán chính xác kết quả trận đấu Việt Nam-Philippines tối 6/12 trên SVĐ Mỹ Đình (Hà Nội), cô nàng này còn đoán trúng tên cầu thủ đã ghi bàn.

Hôm qua, ngày 7/12, trận bán kết lượt về giữa đội tuyển Việt Nam và Philippines chính thức diễn ra trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội. Kết quả của trận đấu luôn được khán giả hồi hộp trông mong cho đến giây cuối cùng. Đáng chú ý trong trận đấu hôm qua ngoài những cô nàng xinh đẹp lọt vào ống kính còn có Ngọc Trần, một cô nàng xinh đẹp “tiên tri” chính xác kết quả trận đấu.

Cổ động viên

Ngọc Trần xinh xắn đi cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam

Cụ thể, khi được một phóng viên của đài truyền hình Việt Nam phỏng vấn trước trận đấu, Ngọc Trần đã nói rằng: ” Tôi dự đoán tỉ số sẽ là 2-1 nghiêng về đội tuyển Việt Nam. Công Phượng và Quang Hải sẽ ghi bàn. Việt Nam vô địch!”.

Cổ động viên

Cô nàng bỗng nổi tiếng sau một đêm nhờ tài tiên tri thần sầu của mình

Ngay lập tức, sau trận đấu với kết quả và dự đoán chính xác 100%, Ngọc Trần bỗng nhiên trở thành cái tên được dân tình sôi sục xin thông tin cá nhân trên mạng xã hội. Cộng đồng mạng bày tỏ sự thán phục và gọi cô là “thánh tiên tri” vì dự đoán kết quả quá thần sầu.

Cổ động viên

Ngọc Trần

Ở ngoài đời, Ngọc Trần cũng sở hữu nhan sắc khiến rất nhiều cô nàng phải ghen tị. Ngoài làn da trắng mịn, cô nàng tiên tri còn có gương mặt xinh xắn và phong cách thời trang cá tính.

Cổ động viên

Ngoài ra, cô nàng còn sở hữu làn da sáng mịn, thân hình đầy đặn.

Cổ động viên

Nụ cười tươi cùng hàm răng đều khiến Ngọc Trần luôn thu hút được nhiều sự chú ý.

Tác giả: Đinh Anh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP