Video

Những tên cướp bị camera vạch mặt trong năm 2016

Dàn cảnh va chạm giao thông hay bám đuôi "con mồi" để lanh lẹ cướp dây chuyền, túi xách... là thủ đoạn của nhiều nhóm tội phạm.

Người đàn ông một mình chống chọi nhóm cướp ở Sài Gòn

Sáng 21/1, người đàn ông chạy xe trên đường Bàn Cờ (phường 6, quận 3) bất ngờ bị hai thanh niên va trúng, xung quanh có ít nhất 3 xe khác bủa vây. Trong lúc lời qua tiếng lại, một trong hai thanh niên đã thò tay móc cọc tiền trong túi quần của ông song không thành công. Khi phóng xe máy bỏ chạy, kẻ gian đã kéo lê nạn nhân hơn 30 m.

Từ những hình ảnh do camera an ninh ghi lại, cảnh sát xác định đây là băng nhóm dàn cảnh do "nữ quái" Nguyễn Thi Thảo (58 tuổi)... cầm đầu.


Thanh niên giật túi hàng hiệu ở trung tâm Đà Nẵng

Ngày 28/5, camera an ninh của một nhà dân ở đường Phan Châu Trinh, quận Hải Châu (Đà Nẵng) ghi cảnh một phụ nữ đang đi vào nhà thì bị hai thanh niên chạy xe máy áp sát. Người ngồi sau mặt bịt khẩu trang lao đến giật túi xách của chị này.

Hơn một tuần sau, cảnh sát bắt Tôn Thất Trí (24 tuổi), Trương Minh Quang (23 tuổi). Theo lời khai, Trí lái xe máy chở Quang đi lòng vòng trên phố Phan Châu Trinh. Thấy nữ doanh nhân vừa bước khỏi ôtô để về vào nhà, chúng lập tức gây án.


Kẻ cướp vứt xe máy bỏ chạy

Ngày 30/11 ở gần chợ Việt Lập (Dĩ An, Bình Dương), một thanh niên tìm cách tiếp cận một người đàn ông để giật sợi dây chuyền vàng. Theo phân công, một đồng phạm khác đi xe máy đỗ bên ngoài để hỗ trợ việc chạy trốn.

Tuy nhiên bị nạn nhân đuổi, kẻ chạy thoát thân...


Giật túi xách phụ nữ đang sang đường

Tên cướp đi phía sau hai người phụ nữ chạy xe máy. Khi họ sang đường, một tên nhào người về phía trước giật phăng túi xách của người phụ nữ ngồi sau rồi tẩu thoát tại con đường đông đúc. Vụ cướp giật tạo tợn này xảy ra chiều 7/6 tại giao lộ Lạc Long Quân - Lý Thường Kiệt, TP HCM.

Một ngày sau, cảnh sát bắt nghi can Nguyễn Tấn Phương (23 tuổi).


Hai cô gái đuổi theo kẻ giật túi xách

Đêm 7/7, trên đường Lê Thanh Nghị, Hà Nội, hai cô gái đi xe máy bất ngờ bị hai tên cướp từ phía sau áp sát. Một kẻ đã giật chiếc túi xách của cô ngồi sau và bị hai nạn nhân truy đuổi.


Cô gái đánh kẻ cướp

Sáng 22/9, chị Trang (23 tuổi) chạy xe máy chở một người bạn trên đường 40 (quận Bình Tân, TP HCM) và bị một thanh niên cướp sợi dây chuyền. Vùng dậy sau khi bị ngã, chị Trang dùng mũ bảo hiểm đánh tới tấp tên cướp...

Tác giả bài viết: Hải Bình

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP