Cộng đồng mạng

Những màn trình diễn tuyệt đỉnh của công nhân Nhật Bản khiến bạn há hốc mồm thán phục

Đoạn video trên đã cho thấy khả năng làm việc thông minh với trình độ cao, khéo léo của những công nhân Nhật Bản khiến ai cũng phải ngả mũ cúi chào.

Từ lâu, khi nhắc đến tinh thần làm việc không mệt mỏi, người ta lại nghĩ ngay tới người dân xứ sở mặt trời mọc, những người làm việc quên cả thời gian và hết mình với công việc. Tuy nhiên, không chỉ cần mẫn, chăm chỉ mà họ thực sự là những người thợ rất lành nghề.

Mà nói không ngoa, dù là những người làm bánh, thợ mộc cho tới công nhân xây dựng, bốc vác... những bậc lão niên trong nghề đều là những "nghệ sĩ" thực sự tài hoa và giỏi giang. Xem bao nhiêu video hay hình ảnh về những người công nhân Nhật Bản, người xem vẫn phải mắt tròn mắt dẹp, há hốc mồm và tự hỏi "sao họ có thể làm được như vậy?".

Mới đây, trong một đoạn video xuất hiện trên mạng xã hội, người xem lại được phen mãn nhãn với màn "trình diễn" của các nghệ nhân Nhật Bản: người thợ mộc bào gỗ mỏng như lụa, công nhân xếp giấy thi triển màn tung hộp giấy không kém gì võ công rồi đến cả nữ nhân viên bốc vác bê phải tới 20 thùng xốp một lúc.

Không chỉ vậy, những người thợ còn rất ăn ý với nhau trong các công việc tập thể: lau cửa kính mà đều nhau như là soi gương, rồi mấy anh công nhân xây dựng tung vữa từ tầng một lên tầng ba chỉ cần một chiếc xẻng...


Những công nhân làm việc hết sức ăn ý với nhau.

Những người xem xong đoạn video đều tỏ ra hết sức ngạc nhiên và không giấu được niềm ngưỡng mộ với các công nhân Nhật Bản.

"Họ có niềm tự hào với công việc của mình, dù chỉ là những người công nhân bình thường", một độc giả nhận xét.

Tuy nhiên, đây là đoạn video quảng cáo cho hãng xe ô tô Nissan Caravan. Nhiều người nhận định đây là sản phẩm quảng cáo xuất sắc và khiến người xem không khỏi rời mắt tới tận những giây cuối cùng.

Hóa ra, đây lại là một quảng cáo xe ô tô.

Tác giả bài viết: SKYE

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP