Giải trí

Những biệt tài thiên phú Hoa hậu Phương Nga đã bỏ lỡ trong tù tội

Hoa hậu phương Nga không chỉ được biết đến là một người phụ nữ đẹp mà còn có rất nhiều tài lẻ như viết nhạc, làm thơ, đóng phim… nhưng tất cả đã bỏ lỡ khi cô vướng vào vòng lao lý.

Hoa hậu Phương Nga là người viết lời nhiều ca khúc nổi tiếng

Nhắc đến Hoa hậu Phương Nga hiện tại, nhiều người thường nhớ đến vụ kiện cáo lừa đảo, chiếm đoạt tài sản lên đến 16,5 tỷ đồng cùng đại gia Cao Toàn Mỹ hay bản hợp đồng tình ái cho đến thời điểm hiện tại chưa được khẳng định về độ xác thực.


Tuy nhiên, ít ai biết rằng, Hoa hậu tưởng chừng chỉ có sắc đẹp này chính là người viết lời cho rất nhiều ca khúc đình đám, được nhiều ca sĩ nổi tiếng thể hiện như Thanh Hà, Hồ Ngọc Hà, Quốc Thiên...

Được biết, Hoa hậu Phương Nga ‘bén duyên’ với việc viết lời ca khúc này bởi năm 2011, thông qua một người bạn, cô vô tình quen biết nhạc sĩ Đức Trí. Sau vài lần bàn luận về âm nhạc, cả hai thấy có nhiều điểm tương đồng nên đã hợp tác.

Hoa hậu Phương Nga hợp tác với Đức Trí và cho ra đời nhiều ca khúc nổi tiếng


Đức Trí đã "gạ gẫm" Trương Hồ Phương Nga thử viết lời ca khúc và bản hit "Mong manh tình về" với lời ca lãng mạn, da diết đã nhanh chóng ra đời và trở thành ca khúc đinh trong single cùng tên của "Quán quân Vietnam Idol 2008" Quốc Thiên.

Nhiều ca sĩ Việt từng hát ca khúc do Phương Nga viết lời


Sau bao nhiêu năm, hiếm thấy Trương Hồ Phương Nga làm việc chung với nhạc sĩ nào ngoài Đức Trí. Trương Hồ Phương Nga và Đức Trí trở thành cặp đôi ăn ý và giúp cho hàng loạt các ca sĩ của Music Face như: Hồ Ngọc Hà, Phạm Anh Khoa, Hoàng Bách... có thêm nhiều bản nhạc nổi tiếng mới.

Hoa hậu Phương Nga có khả năng văn chương nhuần nhuyễn

Không chri có tài năng viết lời ca khúc, Trương Hồ Phương Nga – cô gái sống từ nhỏ tại Nga còn có khả năng văn chương rất tốt. Cô từng xuất bản một số tập thơ khi còn học tại Nga. Những tác phẩm này đều được đánh giá khá cao, nhất là khi cô đã có nhiều năm sống tại nước ngoài, không được tiếp xúc nhiều với tiếng Việt trong trường đại học.


Một số người quen của Phương Nga cho biết, cô đang viết hồi kí nhằm chia sẻ về quãng thời gian cô sống tại Nga. Tuy nhiên, cuốn sách chưa được xuất bản thì Phương Nga vướng vào vòng lao lý.

Hoa hậu Phương Nga có khả năng diễn xuất bất ngờ

Năm 2009, Hoa hậu Phương Nga về lại Việt Nam và góp mặt trong phim Người lính – phim truyền hình do Nga sản xuất nhưng lấy bối cảnh tại Việt Nam. Trong bộ phim này, Phương Nga gây ấn tượng khi thực hiện những cảnh nóng táo bạo bên bạn diễn ngoại quốc.


Tiếp đó, Hoa hậu Phương Nga được mời tham gia vai diễn Đập cánh giữa không trung của đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp. Tuy nhiên, nghiệp diễn của cô khá ngắn nủi vì chưa có tác phẩm nào thực sự gây được tiếng vang lớn.


Tuy nhiều tài năng, nhưng Trương Hồ Phương Nga khá kín tiếng trong đời sống riêng tư và không quá chú trọng vào bất kì lĩnh vực nghệ thuật nào trong showbiz nên tên tuổi của cô vẫn khá mờ nhạt trong lòng công chúng.

Tác giả bài viết: Minh Tân (An Nguyên)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP