Cuộc sống

Những bí mật kinh ngạc của mày râu trong chốn phòng the, chị em nghe xong ai nấy đều ngỡ ngàng đỏ mặt

Bản tính của phái mạnh là ưa phóng khoáng, ngay cả trong chuyện chăn gối chàng cũng thích được "tự do" thể hiện bản lĩnh đàn ông của mình.

Khi đời sống chăn gối vợ chồng được chăm sóc kỹ, tình cảm giữa bạn với chàng cũng sẽ quấn quýt hơn. Đặc biệt với mày râu, họ luôn khao khát bạn đời thật sự hiểu những mong muốn của chồng trong chuyện ấy.

1. Châm ngòi cuộc yêu bằng một thước phim nóng

Nhu cầu chăn gối của phái mạnh luôn cao hơn phụ nữ, họ dễ dàng nhập cuộc cũng như dễ đạt hưng phấn hơn. Tuy nhiên, mày râu lại tâm sự rằng nếu cuộc yêu chỉ được bắt đầu từ sự tác động qua lại giữa đôi bên nhiều khi lại có phần nhàm chán. Ngược lại, thi thoảng để cuộc yêu được dẫn dắt bởi 1 thước phim tình cảm sẽ mang lại cảm giác kích thích mãnh liệt hơn.

Nhất là khi cả hai cùng xem phim trong không gian riêng tư và ấm áp, ắt sẽ "tức cảnh sinh tình" cộng thêm một nụ hôn dịu nhẹ hay đơn giản chỉ là một vài đụng chạm sau cảnh trên phim, chắc chắn chàng sẽ khiến cuộc yêu cuồng nhiệt của vợ chồng "bùng nổ" ngay sau đó.

Ảnh minh họa

2. Cự ly cọ sát càng gần, hưng phấn càng cao

Với phái mạnh, khi cánh cửa phòng ngủ khép lại thì đó là sẽ hoàn toàn là thế giới riêng của anh ấy với vợ. Ở đó, chàng muốn được cùng vợ sống thật với cảm xúc của đôi bên. Sự cọ sát giữa 2 cơ thể khiến hưng phấn của chàng dâng trào. Vòng ôm siết chặt với sự vuốt ve mơn trớn chính là những chất xúc tác không thể thiếu mà đôi bên dành cho nhau để cuộc yêu thêm phần "rực lửa".

Cùng với đó, để khởi động cho chàng sẵn sàng nhập cuộc thêm hưng phấn, bạn có thể giúp chàng massage bằng một số động tác vuốt ve kèm một chút kem dưỡng hoặc tinh dầu rồi từ từ dịch chuyển khắp cơ thể săn chắc của anh ấy. Cử chỉ nhẹ nhàng, yêu thương đó của bạn sẽ giúp chàng xua tan mệt mỏi để hồ hởi "giao ban" cùng vợ với tinh thần phấn chấn nhất. Mọi việc còn lại chàng sẽ tự "đạo diễn", bạn chỉ việc hưởng thụ mà thôi.

3. Hơi thở dồn dập khiến chàng thêm phấn khích

Theo chia sẻ của cánh mày râu, khi nhập cuộc các chàng thường thích mê cô nàng có cách "yêu" tự nhiên, thể hiện đúng cảm xúc nàng đạt được. Từ ánh mắt mãn nguyện tới hơi thở dồn dập, loạn nhịp đều sẽ khiến chàng thêm phần phấn khích. Bởi đó chính là tín hiệu để chàng biết đối phương đang trong trạng thái cảm xúc ra sao, từ đó có cách "vận hành" cuộc yêu cho đúng hướng để 2 bên đều được khoái cảm như mong đợi.

4. Được đối phương chiếm hữu những điểm nhạy cảm

Cũng giống như phái đẹp, trên cơ thể đàn ông cũng có những điểm nhạy cảm cần được đối phương chạm tới để khơi gợi cảm xúc cho chàng dễ thăng hoa khi đôi bên nhập cuộc. Cụ thể, mông và ngực chính là 2 "điểm yêu" tập trung nhiều cảm xúc nhất, chỉ cần đối tác đưa đôi bàn tay mơn trớn, mời gọi tới, chắc chắn mọi ham muốn trong chàng sẽ đều được đánh thức. Khi ấy chàng sẽ nhập cuộc với cảm xúc sung mãn nhất. Đương nhiên cuộc yêu của 2 người sẽ không thể nào ngọt ngào hơn được nữa.

Ảnh minh họa

5. Được phép "hư hỏng" một chút

Bản tính của phái mạnh là ưa phóng khoáng, ngay cả trong chuyện chăn gối chàng cũng thích được "tự do" thể hiện bản lĩnh đàn ông của mình. Tuy nhiên đứng trước người phụ nữ mình yêu, để giữ hình tượng của mình chàng lại phải "gói chặt" sự phóng khoáng của bản thân lại nếu như chàng nhận thấy đối tác là một cô nàng quá nghiêm túc trong chuyện ấy.

Ngược lại, nếu đối phương cũng thoải mái, phóng khoáng trong chuyện chăn gối thì chàng có thể thoải mái nói những lời yêu mang phong cách riêng của mình. Chẳng hạn những khi hưng phấn chàng có thể "nói tục" một chút, hoặc khen sự quyến rũ, hấp dẫn của vợ bằng ngôn ngữ "suồng sã" khiến bạn phải đỏ mặt. Tuy nhiên tất cả chỉ dừng lại ở sau cánh cửa phòng ngủ, còn khi cuộc yêu khép lại, chàng vẫn sẽ là người đàn ông chững chạc, lịch lãm hết sức của vợ mình.

Tác giả: Hải Hương

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP