Thế giới

Những bí ẩn trong vụ án nữ streamer Hàn Quốc bị vứt xác dưới ao ở Campuchia

Dư luận Hàn Quốc đang chú ý vào hàng loạt những tình tiết khó hiểu trong vụ nữ streamer có tới hàng trăm nghìn người theo dõi bị vứt xác dưới một cái ao ở Campuchia

Dư luận Hàn Quốc quan tâm vụ việc thi thể cô gái ở độ tuổi 30 được phát hiện dưới ao tại thị trấn nhỏ gần Phnom Penh, Campuchia vào ngày 6/6. Theo báo cáo điều tra của hãng tin Rasmey Kampuchea, thi thể của cô được quấn trong một tấm vải đỏ.

Thi thể Byeon Ah Yeong, nữ streamer nổi tiếng Hàn Quốc được tìm thấy ở dưới ao một thị trấn nhỏ gần thủ đô Phnom Penh, Campuchia.

Dù danh tính nạn nhân chưa được hé lộ nhưng truyền thông Hàn Quốc xác định, cô gái xấu số là BJ Ah Yeong, nữ streamer nổi tiếng với hơn 250.000 người theo dõi trên Instagram.

Nguyên nhân tử vong của nạn nhân đang được nghi ngờ là do tiêm huyết thanh tại một bệnh viện ở Campuchia, hai ngày sau khi cô đến đất nước này vào ngày 2/6. Tuy nhiên, lại có nghi vấn khác về nguyên nhân cái chết của nữ streamer khi một nhân chứng địa phương cho biết lúc được tìm thấy, gương mặt nạn nhân bị sưng như thể bị đánh.

Theo Korea Times, gia đình Ah Yeong đã đến Campuchia vào ngày 11/6. Đại sứ quán Hàn Quốc tại Campuchia đã liên lạc với Cơ quan Cảnh sát Quốc gia và Bộ Ngoại giao Hàn Quốc để giúp gia đình tang quyến làm các thủ tục khám nghiệm tử thi và điều tra thêm vụ việc cùng với cảnh sát Campuchia địa phương.

Chính quyền địa phương ở Campuchia đã bắt giữ một cặp vợ chồng người Trung Quốc vì tình nghi liên quan đến cái chết của Ah Yeong. Theo báo cáo của cảnh sát, các nghi phạm hiện đang điều hành một phòng khám y tế bất hợp pháp ở thủ đô Phnom Penh. Theo khai nhận, những người này đã vận chuyển và vứt thi thể dưới ao, sau khi cô lên cơn động kinh và qua đời khi đang được điều trị tại phòng khám vào ngày 4/6.

Được biết, nữ streamer đã đến Campuchia để đi du lịch cùng một người bạn. Đại sứ quán Hàn Quốc đã liên lạc với người đó để điều tra thêm về tình hình. Theo Sports Chosun, Ah Yeong đến Campuchia cùng một người phụ nữ mới quen. Họ cùng nhau đến Campuchia nhưng khi nữ streamer mất tích suốt ba ngày, người bạn kia vẫn không thông báo cho Đại sứ Quán Hàn Quốc,

Hai nghi phạm người Trung Quốc bị bắt giữ vì liên quan đến cái chết của nữ streamer.

Về vấn đề này, người bạn giải thích rằng Ah Yeong đã đích thân tiết lộ rằng cô ấy sẽ đến phòng khám để chữa bệnh trong khoảng 2 ngày. Cô nghĩ rằng bạn mình ở bệnh viện nên không báo cáo lại với cơ quan chức năng.

Vụ việc vẫn còn nhiều uẩn khúc. Các nhà chức trách Campuchia đã yêu cầu khám nghiệm tử thi để tìm ra nguyên nhân chính xác cái chết của nữ streamer nhưng gia đình cô đã từ chối và muốn tiến hành tang lễ một cách lặng lẽ nhất có thể.

Các phòng khám y tế bất hợp pháp được biết là tồn tại với số lượng lớn ở Campuchia. Trước nữ streamer, diễn viên hài nổi tiếng Hàn Quốc Seo Se Won cũng qua đời khi đang truyền tĩnh mạch tại một phòng khám y tế do người Hàn Quốc điều hành ở Campuchia vào ngày 20/4.

Tác giả: MY ANH

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP