Thể thao

Nữ võ sĩ 9 lần vô địch thế giới tố bị chồng đánh đập, đưa bằng chứng khiến dân mạng sững sờ

Nữ võ sĩ người Brazil, Gabi Garcia mới đây tiết lộ rằng cô đã bị chồng bạo hành trong 2 năm qua.

Nữ võ sĩ 9 lần vô địch thế giới tố bị chồng đánh đập

Gabi Garcia (37 tuổi) là nữ võ sĩ nổi tiếng người Brazil và từng vô địch thế giới môn Jiu Jitsu 9 lần. Không những thi đấu Jiu Jitsu, Gabi còn lấn sân sang MMA và có thành tích 6 trận thắng. Tuy nhiên Gabi đã không thi đấu MMA kể từ năm 2018. Mới đây, Gabi gây bất ngờ khi tiết lộ rằng cô đã bị người chồng Bruno Almeida bạo hành. MMA News cho biết Gabi đã đăng tải những đoạn clip về vết thương do chồng gây ra.

Gabi chia sẻ hình ảnh về vết thương do chồng gây ra

Trong đoạn clip đăng tải trên Instagram, Gabi mô tả Bruno Almeida đánh đập mình, thậm chí còn chiếm đoạt tài sản của cô. Hai người kết hôn vào năm 2018.

"Thời điểm đã tới. Đây là lúc tôi phải dũng cảm và nói cho mọi người biết tại sao tôi vắng mặt trong 2 năm qua. Đây là những năm tồi tệ nhất của tôi nhưng tôi sẽ tiết lộ hết vào cuối tuần này. Tôi không nghĩ điều tồi tệ này lại có thể xảy đến. Hắn ta là một kẻ lừa đảo, người từng cam kết sẽ ở bên tôi trọng đời", Gabi khẳng định.

Gabi tố cáo bị chồng bạo hành

"Có 19 trường hợp gian lận trên thẻ tín dụng của tôi. Hắn ta (Bruno) đã đóng tài khoản của tôi ở ba ngân hàng khác nhau. Tôi sẽ về nhà mà không có nước, không có điện để sử dụng. Hắn ta đã lấy tiền từ các khoản thanh toán của tôi", Gabi chia sẻ.

"Tôi phải ra tòa để chứng minh rằng tôi là chủ sở hữu ngôi nhà của mình. Hắn ta nói dối luật sư rằng ngôi nhà đã được cho thuê. Hắn ta muốn bông tai, ví Chanel và tiền trợ cấp của tôi. Hắn ta cho người đe dọa tôi", Gabi thổ lộ.

Gabi tiết lộ bị chồng bạo hành

"Bruno không có việc làm và sống bằng tiền tiêu vặt của mẹ. Tôi có thể chịu trách nhiệm trước pháp luật về mọi thứ tôi mà tôi đăng tải. Bố mẹ tôi bị trầm cảm và tôi không thể rời khỏi nhà. Tuy nhiên, tôi sẽ kết thúc những điều này và tôi sẽ nói với người hâm mộ của mình mọi thứ, tôi hy vọng có thể giúp đỡ những người phụ nữ đang bị lạm dụng", Gabi nói tiếp.

Gabi là nữ võ sĩ nổi tiếng

Gabi cho biết những lời đe dọa giết chết gia đình cô là một phần trong các hành vi lạm dụng của Bruno. Ngoài ra, Gabi còn đưa ra các ảnh chụp màn hình từ điện thoại cho thấy các tin nhắn giữa cô và Bruno. Trong đó Bruno chế nhạo nữ võ sĩ không được tiếp cận với dịch vụ chăm sóc sức khỏe, internet và thẻ tín dụng. Ngoài ra, Gabi còn tiết lộ rằng Bruno thường xuyên gọi điện quấy rối mình vào lúc 3 giờ sáng.

Vụ việc này đang thu hút sự chú ý của báo chí Brazil trong những ngày qua. Được biết Gabi đã làm đơn ly hôn nhưng vẫn chưa được giải quyết.

Tác giả: SƠN TÙNG

Nguồn tin: thethaovanhoa.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP