Xã hội

Nhớ mẹ, cậu bé 11 tuổi đạp xe từ Nam Định lên Hà Nội đi tìm rồi thất lạc

Do nhớ mẹ nên Tài đã đạp xe từ nhà (ở Nam Định) lên Hà Nội để tìm mẹ, khi đi đến Hà Nam thì bị lạc đường.

Cậu bé bị lạc đường được CSGT giúp đỡ. Ảnh CA Hà Nam

Sáng ngày 4/5, thông tin từ Đội CSGT, Công an TP. Phủ Lý, tỉnh Hà Nam cho biết, đơn vị này vừa giúp cháu Phạm Đức Tài (SN 2008) đi lạc về với gia đình ở xã Hải Anh, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định.

Được biết, vào khoảng 6h30 sáng ngày 3/5, cháu Phạm Đức Tài đạp xe từ nhà (ở xã Hải Anh, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) lên Hà Nội để tìm mẹ. Khoảng 15h, khi đang điều tiết giao thông tạ nút giao Liêm Tuyền (TP.Phủ Lý), Đại úy Lê Hữu Chính thuộc Đội CSGT, Công an TP.Phủ Lý phát hiện 1 cháu bé đang đứng hỏi đường, có dấu hiệu vừa hoảng sợ, vừa mệt mỏi.

Khi hỏi chuyện, cậu bé cho biết là đang đạp xe lên Hà Nội tìm mẹ nhưng không biết đường và đang bị lạc. Tổ công tác đã đưa cháu về đơn vị chăm sóc, đồng thời liên lạc cho gia đình đến đón. Đến 22h, Đội đã bàn giao cháu Tài về cho gia đình. Được biết, mẹ Tài đi làm ăn trên Hà Nội, do nhớ mẹ nên Tài đã bỏ nhà, đạp xe đạp đi tìm mẹ.

Sau khi đón con, chị Nguyễn Thị Huyền rất cảm động. Thay mặt gia đình, chị Huyền đã gửi những lời cảm ơn chân thành nhất đến tập thể cán bộ, chiến sĩ Đội CSGT, Công an TP.Phủ Lý.

Tác giả: Nguyễn Long

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP