Cộng đồng mạng

Nhìn lại lùm xùm 'thách đố' xét nghiệm ADN của ông Lê Tùng Vân, cái kết bỏ ngỏ sau 3 tháng

Anh Lê Thanh Minh Tùng tự xưng là con trai ruột của ông Lê Tùng Vân. Anh tố cáo cha mình làm nhiều việc sai trái.

"Con rơi" lên sóng livestream bóc trần cha

Ngày 24/10/2021, mạng xã hội chấn động khi anh Lê Thanh Minh Tùng lần đầu tiên xuất hiện trong một buổi livestream. Anh tự xưng là con trai ruột của ông Lê Tùng Vân và tố cáo người cha đã bỏ rơi mình trong nhiều năm qua.

Anh khẳng định, tất cả đứa trẻ ở đây đều là con và cháu ruột của ông Lê Tùng Vân chứ không hề phải là trẻ mồ côi như ông Vân vẫn nói.

Theo lời anh, những người ở tịnh thất sống bằng nguồn tiền do nhà hảo tâm quyên góp ủng hộ. Việc trục lợi này diễn ra có quy mô và tổ chức bởi ông Vân thường soạn sẵn câu hỏi, dạy các "chú tiểu" phải trả lời nhà báo, mạnh thường quân ra sao để lấy lòng thương hại.

Lê Thanh Minh Tùng livestream tự nhận là con ruột của ông Lê Tùng Vân

Đáp trả lời tố cáo này, ngày 25/10, ông Lê Tùng Vân xuất hiện trong một clip đăng tải trên fanpage 5 chú tiểu, phủ nhận quan hệ cha con với Lê Thanh Minh Tùng.

Ông Vân cho biết 40 năm về trước, em gái ruột của ông là bà Lê Thị Thu Vân đã được bệnh viện cho một đứa bé mà người ta bỏ rơi. Bà đem về nhờ ông đặt tên là Lê Thanh Minh Tùng.

"Cuộc đời của thầy liên quan đến đứa bé chỉ bao nhiêu đó. Thầy không nuôi nó một ngày nào. Mối quan hệ của thầy với Lê Thanh Minh Tùng chấm dứt từ đó, từ 40 năm trước rồi.

Em gái thầy chết từ lâu rồi, bây giờ con làm sao chứng minh cho mọi người thấy được Lê Thanh Minh Tùng là con ruột của thầy và thầy là cha ruột của Minh Tùng", ông Vân nhắn nhủ.

Ông Lê Tùng Vân tung clip phủ nhận mối quan hệ huyết thống với con rơi

Đồng ý xét nghiệm ADN và cái kết bỏ ngỏ

Đáp lại lời phủ nhận mối quan hệ huyết thống từ cha, anh Minh Tùng lên sóng livestream, tâm sự về một số đắng cay trong đời. Nhiều năm nay, anh vẫn gọi ông Tùng Vân là cha, khẳng định mình là con ruột trong khi ông Tùng Vân một mực phủ nhận.

"Nếu cha không vợ không con, mấy em đó mồ côi, cha được 20 tỷ, lại minh oan những gì con vu khống 2 năm nay. Kèo này ngon đó", anh Minh Tùng khuyên cha đi xét nghiệm ADN, đổi lấy 20 tỷ.

Lê Thanh Minh Tùng liên tục tung nhiều hình ảnh chứng minh mối quan hệ với cha

Đến tối ngày 28/10, ông Lê Tùng Vân ra clip phản hồi lại lời đề nghị đồng ý xét nghiệm ADN chỉ riêng với Lê Thanh Minh Tùng. Tuy nhiên, ông này từ chối xét nghiệm ADN với những người khác trong Tịnh thất Bồng Lai.

"Trong này mấy thầy 30, 40 tuổi, có ai nói rằng họ là con của thầy đâu, có ai nói thầy là cha của họ đâu. Họ đâu có cần đâu? Thầy lấy tư cách gì biểu họ?

Thầy sẵn sàng chấp nhận lời đề nghị của Lê Thanh Minh Tùng, đi khám ADN, giữa Lê Thanh Minh Tùng với thầy xem có phải cha con ruột hay không", ông Vân nói trong clip.

Ông Vân chỉ đồng ý xét nghiệm riêng với Lê Thanh Minh Tùng

Ngay sau đó, anh Minh Tùng lập tức phản bác và đặt ra câu hỏi vì sao ông Lê Tùng Vân không chịu chứng minh mối quan hệ với những người khác mà chỉ nhắm vào bản thân anh.

"Đưa hết tất cả thành viên từ thế hệ 9X đến các cháu nhỏ đi xét nghiệm hết để chứng minh ông Lê Tùng Vân trong sạch. Tôi không cần nhóm này nhận ông Vân là cha. Tất cả không có huyết thống tại sao không dám xét nghiệm. Nếu ông Lê Tùng Vân trong sạch thì thử hết luôn", Minh Tùng nói.

Tuy nhiên, phía ông Lê Tùng Vân vẫn hoàn toàn lặng im trước lời đề nghị này dù nhiều lần anh Lê Thanh Minh Tùng tiếp tục lên sóng livestream 'bóc mẽ' người anh nhận là cha ruột.

Cho tới nay, sau gần 3 tháng cùng hàng loạt ồn ào đi qua, việc xét nghiệm ADN vẫn chưa được thực hiện. Câu trả lời cho mối quan hệ huyết thống thực sự giữa Lê Thanh Minh Tùng và ông Lê Tùng Vân còn bỏ ngỏ.

Tác giả: Thủy Tiên

Nguồn tin: phapluat.suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP