Xe

Nhiều mẫu ôtô được giảm giá dịp cuối năm

Bước vào tháng cuối cùng trong năm 2022, nhiều hãng xe đưa ra hàng loạt chương trình ưu đãi hàng chục triệu đồng nhằm kích cầu mua sắm.

Hyundai Stargazer được giảm giá tại nhiều đại lý. Ảnh: Bối Hạ.

Dịp cuối năm, nhiều mẫu ôtô phổ thông được các đại lý cũng như hãng xe áp dụng các chương trình ưu đãi hàng chục triệu đồng. Trong đó, mẫu xe vừa mới ra mắt là Hyundai Stargazer cũng được đại lý áp dụng giảm giá.

Cụ thể, nhân viên tư vấn tại một đại lý Hyundai trên địa bàn TP.HCM cho biết khách hàng khi có nhu cầu mua mẫu xe Stargazer sẽ được giảm 18-45 triệu đồng tùy phiên bản. Ngoài ra, khách hàng cũng được tặng kèm các phụ kiện như loa, TV 43 inch hay điện thoại thông minh tùy theo từng chương trình.

Một đại lý khác cho biết Stargazer phiên bản 1.5 Tiêu chuẩn sẽ được giảm trực tiếp 25 triệu đồng trên giá niêm yết, phiên bản 1.5 Đặc biệt được giảm 39 triệu đồng. Đối với 2 phiên bản 1.5 Cao cấp 6 chỗ và 1.5 Cao cấp 7 chỗ, người mua được giảm từ 675 triệu đồng còn 646 triệu đồng.

Tương tự Hyundai Stargazer, Nissan Almera - mẫu sedan hạng B - cũng được đại lý giảm giá 27-36 triệu đồng.

Theo đại lý thông báo, khách hàng sẽ được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ cho 2 phiên bản Almera CVT và Almera CVT Cao cấp. Bên cạnh đó, khách hàng khi mua Nissan Almera cũng được tặng kèm các phụ kiện như thảm trải sàn, dán phim cách nhiệt và bảo hiểm thân vỏ.

Nissan Almera được hãng bắt đầu phân phối tại thị trường Việt Nam từ tháng 8/2021 với mức giá 539 triệu đồng cho phiên bản CVT và 595 triệu đồng cho phiên bản CVT Cao cấp.

Tác giả: Đan Thanh

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP