Giáo dục

Nhặt được gần 88 triệu đồng, học sinh lớp 8 mang tới báo thầy cô

Nhặt được số tiền gần 88 triệu đồng trong túi ni lông ở gần cổng trường, học sinh lớp 8 nhanh chóng mang đến báo thầy cô để tìm người trả lại.

Sáng 9-1, Ban Giám hiệu Trường THCS Huỳnh Thúc Kháng phối hợp với Công an phường Đông Ba, TP Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế đã tiến hành xác minh, trao trả lại số tiền gần 88 triệu đồng cho người đánh rơi sau khi một học sinh lớp 8 nhặt được.

Học sinh Tô Khánh Hoàng Phúc (thứ 3 từ trái qua) cùng các thầy và công an trả lại tiền cho người đánh rơi. Ảnh: Duy Văn.

Trước đó, vào lúc 7 giờ sáng cùng ngày, em Tô Khánh Hoàng Phúc (SN 2010), học sinh lớp 8/2 Trường THCS Huỳnh Thúc Kháng (phường Đông Ba) trên đường đến trường đã nhặt được túi ni lông màu đen, bên trong có 87.925.000 đồng ở gần cổng trường. Phúc đã nhanh chóng mang túi ni lông cùng số tiền này đến báo với thầy cô trong trường.

Ngay lập tức, Ban Giám hiệu nhà trường đã thông báo đến Công an phường Đông Ba để phối hợp tìm người đánh rơi.

Công an phường Đông Ba đã xác định người đánh rơi số tiền này là anh Lê Văn Duy (ngụ phường Gia Hội, TP Huế), là nhân viên giao hàng của cơ sở Mộc Trà nên đã làm các thủ tục trả lại.

Tác giả: Quang Nhật

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP