Cộng đồng mạng

Nhan sắc hot girl bị bảo vệ đuổi vì...mặc hở đi mua sắm

Theo Lima, vì thời tiết nóng bức, nhiệt độ vượt quá 30 độ C, cô mới mặc chiếc áo mát mẻ hơn để đi mua sắm, không ngờ lại bị đuổi ra ngoài.

Hot girl Jaiane Lima, người Brazil, mới đây bị bảo vệ một khu trung tâm thương mại ở Santa Catarina đuổi ra ngoài vì lý do ăn mặc quá hở hang, phản cảm. (Nguồn ảnh: IG)

Rất nhanh sau đó, hot girl người Brazil đăng tải câu chuyện của mình lên mạng và phàn nàn rằng cô không làm gì sai, không nên bị đối xử như vậy.

Trong những hình ảnh mà Jaiane Lima đăng tải, cô nàng mặc áo trắng cùng váy ngắn màu kaki, khoe vòng một. Kết quả của việc phô trương này là bị hai nhân viên bảo vệ nam chặn đường và sau đó họ dẫn cô ra khỏi trung tâm thương mại.

Điều này làm Lima cảm thấy không thoải mái và phản ánh: "Tôi biết vòng 1 của tôi ngoại cỡ và nổi bật, nhưng tôi thích chúng, cũng thích phong cách ăn mặc như vậy".

Theo Lima, vì thời tiết nóng bức, nhiệt độ vượt quá 30 độ, cô mới mặc chiếc áo mát mẻ hơn để đi mua sắm, không ngờ lại bị đuổi ra ngoài.

"Tôi không làm bất kỳ điều gì tồi tệ hoặc vi phạm luật, tôi không nên bị đối xử một cách đầy khiếm nhã và xấu hổ trước mọi người như vậy. Đột nhiên có 2 người đàn ông lao đến hét lớn với tôi, sau đó họ đã gọi bảo vệ đến, như tôi là một tên trộm vậy", hot girl bộc bạch.

Lima sau đó bị bảo vệ đưa vào một phòng nhỏ và bị ép xóa hết các bức ảnh trên điện thoại. May mắn là một phần nội dung đã được sao lưu lên đám mây, cho phép cô "khôi phục sự thật" trên mạng.

Sau khi bài viết của cô nàng nổi lên trên mạng xã hội, Lima nhận được sự ủng hộ của hàng nghìn người. Những người này cho rằng bảo vệ trung tâm thương mại thái quá, thiếu tôn trọng người khác.

Tuy nhiên, cũng có những người cho rằng việc ăn mặc của Lima thật sự quá hở hang, nhân viên bảo vệ làm chỉ đơn giản là làm nhiệm vụ của họ.

Đồng thời, họ cũng khuyên hot girl người Brazil chú ý đến cách ăn mặc hơn khi di chuyển đến những nơi công cộng, đông người.

Theo tìm hiểu, hot girl Jaiane Lima có hơn 484.000 người theo dõi trên IG cá nhân và hơn 3 triệu người theo dõi, hâm mộ trên kênh stream của mình.

Tác giả: Kiều Dụ (Theo CNT)

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP