Cộng đồng mạng

Nhận cuộc gọi của bạn trai người Hàn khi đi công tác, chỉ một chiếc áo, cô gái đã nhận ra vấn đề và màn "lột mặt nạ" hút hàng triệu lượt xem!

Cô gái Việt Nam đã có một màn phát hiện bạn trai ngoại tình. Đằng sau đó còn có cả sự thật đáng sợ khác.

Khi yêu đương, lòng tin giữa hai bên dành cho nhau vô cùng quan trọng. Nếu như một trong hai không chung tình, "bắt cá hai tay" thì kiểu gì cũng có ngày bị lật tẩy.

Chiếc áo trong chuyến công tác tố bạn trai có vấn đề
Mới đây, một bài đăng tố người yêu cắm sừng của một Tiktoker gây chú ý. Đã có hàng triệu lượt xem các đoạn clip phát hiện người yêu ngoại tình của cô. Được biết, bạn trai của cô nàng là người Hàn Quốc.

Mọi chuyện bắt đầu từ Giáng sinh năm 2019, người yêu cô thông báo sẽ đi công tác ở TP Hồ Chí Minh trong vòng một tuần.

"Mọi chuyện sẽ không có gì nếu cái video call của anh ấy thì anh lại mặc áo bông khoét nách rất dày. Thời tiết Hà Nội khi đó lạnh nhưng ở TP Hồ Chí Minh thì không thể mặc cái áo khoác đấy được.

Thêm một điều nữa, mình để ý cái cửa hiệu đằng sau nó ghi là Ngọc Khánh. Không phải giác quan thứ 6 hay không mà minh nghĩ ngay đến Ngọc Khánh, Ba Đình. Mình hỏi anh ấy ở trong đó lạnh à, anh ấy bảo chẳng hiểu sao hôm nay rất là lạnh", cô gái kể.

Các clip cô gái kể chuyện tố bạn trai thu hút nhiều lượt xem.

Sau cuộc điện thoại, anh chàng người yêu tắt máy với lí do phải về khách sạn vì muộn rồi. Lúc đó là 11 rưỡi đêm.

Sau khi để lộ sơ hở từ chiếc áo bông dày, từ đó anh người yêu không gọi điện nữa mà chỉ nhắn tin mà thôi. Đến khi xong xuôi 1 tuần công tác, anh ta xách valy về.

Trước khi đi, chính cô nàng đã xếp đồ cho anh nên sau đó, cô cũng mở ra kiểm tra luôn. Cô xếp 7 bộ quần áo nhưng hiện tại chỉ còn có 2 bộ. Linh tính có điều chẳng lành, cô gái lao vào điều tra bằng được sự kỳ lạ của người yêu.

Cô kể tiếp: "Lúc anh ấy đi ngủ, mình dùng vân tay của anh để mở điện thoại và phát hiện ra nhiều điều khủng khiếp trong đó".

Hóa ra, người yêu của cô nàng đã ngoại tình. Không chỉ một mà đã có đến 7 cô gái khác bên ngoài. Cô đã lưu lại tất cả bằng chứng rồi làm như không có việc gì.

Đi gặp mặt nhân tình của người yêu và cái kết

Sáng hôm sau, cả hai cùng chào nhau đi làm. Tuy nhiên cô gái đã xin nghỉ để giải quyết hết tất cả các vấn đề còn lại.

"Trong tin nhắn của người yêu mình và bạn M.A có đề cập đến số căn hộ anh ta thuê ở một khu chung cư và mật khẩu vào nhà để M.A có đến thì biết mà vào. Mình biết người yêu đang đi làm nên quyết đến đó.

Vì không có thẻ cư dân nên mình ngồi chờ ở sảnh khá lâu mới có người đi lên. Mình xin đi nhờ lên tầng 21, dùng mật khẩu để mở khóa vào nhà", cô nàng nói thêm.

Khi vào trong, cô phát hiện ra suốt thời gian người yêu nói đi công tác đã ở đó. Vào nhà tắm, cô phát hiện chiếc lược dính đầy tóc dài và có đến 2 cái bàn chải.

Sau khi xem xét xong xuôi, cô quyết định hẹn gặp bạn M.A - người tình khác của bạn trai mình.

Từng bước tìm ra vấn đề của cô gái.

Lí do chỉ gặp M.A là bởi trong số 7 cái tên đó thì chỉ có M.A là người Hà Nội. Vì đặc thù công việc, người yêu cô đi công tác TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng thường xuyên nên các cô gái khác cũng ở những địa điểm đó. Theo đó, anh ta có 2 người yêu ở Đà Nẵng, 3 ở Sài Gòn và cô còn lại thì chẳng biết ở đâu.

"Khi mình gặp M.A, bạn ấy nói rằng không hề biết người yêu mình đã có bạn gái. Anh ta nói đang độc thân và theo đuổi bạn ấy với một trái tim nồng nhiệt. Bạn ấy bảo không muốn làm người thứ ba và sẽ chia tay. Mình cũng nói là mình với anh kia sẽ chia tay, trước khi làm việc đó mình cho bạn ấy thấy các bức ảnh tìm được trong điện thoại anh ta", cô gái kể.

Ảnh minh họa.

Cô cũng chia sẻ rằng không muốn đánh ghen bởi ai cũng là nạn nhân mà thôi. Ngay sau đó, cô đi đến bước cuối cùng là "lột mặt nạ" bằng việc hẹn người yêu đi ăn tối.

Cô kể: "Khi mình nói với anh ta rằng mình đã biết hết tất cả và muốn chia tay. Anh ta đưa ra lí do mà bây giờ mình nghĩ lại vẫn thấy nực cười.

Anh ta nói đến Việt Nam để học tập và làm việc trong vòng 1 năm. Em là người con gái anh yêu nhất nhưng anh không muốn chỉ quen biết với một mình em. Anh muốn mở rộng văn hóa và tìm hiểu các cô gái khác nữa".

Ngay sau đó, cô tuyên bố chia tay anh ta và dọn ra ngoài ở.

Thế mới nói, chẳng có bí mật nào là vĩnh viễn được chôn giấu. Chỉ cần sự không chung thủy thì sẽ dễ dàng bị phát hiện ra thôi. Nếu muốn, các cô nàng có thể "lột mặt nạ" đàn ông chỉ bằng vài dấu hiệu nhỏ ban đầu.

Tác giả: An Thanh

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP