Giải trí

Nhân chứng kinh hoàng kể lại cảnh tượng Christina Grimme bị bắn chết

'Khắp nơi hỗn loạn, tôi chưa bao giờ khiếp sợ như thế', một fan kể lại giây phút hung thủ xả súng vào Christina Grimmie.

Cảnh sát tiết lộ danh tính kẻ sát hại thí sinh The Voice Mỹ
Sốc: Thí sinh The voice Mỹ bị bắn chết khi đang biểu diễn

Karla Abel, 21 tuổi, là một trong gần 100 fan đứng quanh nữ ca sĩ Christina Grimmie ở hành lang nhà hát The Plaza Live tại Orlando vào tối thứ 6, trước khi vụ sát hại diễn ra. Chưa hết bàng hoàng, cô kể với phóng viên tờ People: "Một phút trước mọi thứ vẫn hoàn toàn bình thường. Phút tiếp theo, khắp nơi hỗn loạn. Tôi chưa bao giờ khiếp sợ như thế".

Karla Abel cho biết, lúc trước đó, Christina vẫn đang đứng bên bàn, trò chuyện, ký tặng và vui vẻ chụp hình với người hâm mộ. "Mọi người đều rất vui. Không khí lúc đó không ồn lắm, nhưng có rất nhiều người đang nói cười. Cô ấy thực sự gần gũi. Có một đám đông vây quanh cô ấy".

Sau buổi biểu diễn đêm 10/6, Christina đang ký tặng các fan trong nhà hát thì bất ngờ bị bắn trọng thương. Cô được đưa đi cấp cứu nhưng tắt thở vài giờ sau đó.

Karla đã không nhìn thấy khoảnh khắc tay súng bước đến và nã đạn vào Christina Grimmie: "Giây phút đó tôi đang quay lưng về phía Christina. Rồi đột nhiên âm thanh đó chói bên tai. Ban đầu tôi nghĩ đến một loại pháo hoặc vấn đề về micro. Một phút sau tôi mới hiểu chuyện gì đang xảy ra. Tôi nghĩ có tới 6-7 phát đạn".

"Mọi thứ trở nên điên loạn. Mọi người lao xuống đất và che đầu. Tất cả những gì tôi có thể làm là tìm lối ra và nháo nhào chạy. Nó thật khủng khiếp. Mọi người đều la hét. Tôi chạy vòng tìm cửa, nhìn thấy rất nhiều người bò lổm ngổm, nhưng tôi có thể nhìn thấy chân của cô ấy. Christina không thể di chuyển. Tôi không nhìn thấy máu nhưng bạn tôi nhìn thấy" (Bạn của Karla vẫn sốc đến nỗi không thể chia sẻ được lời nào).

Ngay sau đó, Karla chứng kiến cảnh tượng hung thủ bị khống chế và tự bắn vào đầu: "Tôi nhìn thấy hai người đàn ông đang vật lộn. Sau đó, tôi nghe thấy một tiếng súng và nhìn thấy máu chảy. Một người đàn ông đứng lên. Tôi nghĩ có ai đó đã cố đoạt lấy khẩu súng từ gã đó".


Anh trai của Christina đã lao ra khống chế hung thủ.

Theo lời của cảnh sát Orlando, người khống chế hung thủ chính là anh trai của Christina, Mark Grimmie. Ngay khi Mark lao vào, tên này đã dùng súng tự sát. Hiện danh tính kẻ đã giết nữ ca sĩ The Voice vẫn chưa được xác định. Tuy nhiên, cảnh sát tiết lộ rằng, tên này là một người đàn ông da trắng 27 tuổi. Hắn đã lên kế hoạch sát hại nữ ca sĩ 22 tuổi và theo cô tới Orlando. Cảnh sát vẫn chưa tìm được mối liên hệ giữa tên này và nữ ca sĩ trẻ.

Tác giả bài viết: Hoài Vũ

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP