Cộng đồng mạng

Nhắm mắt đợi chờ 'món quà' đặc biệt trong hôn lễ, cô dâu vừa mở mắt liền òa lên khóc vì sự bất ngờ này

Khoảnh khắc nhìn thấy chị gái đứng trước mặt mình, cô dâu tròn mặt ngạc nhiên rồi ôm chầm lấy chị và bật khóc.

Đám cưới là dịp trọng đại của mỗi người, do đó, trong dịp này, cả cô dâu lẫn chú rể đều mong muốn những người thân yêu sẽ có mặt đầy đủ để chứng kiến giây phút đẹp đẽ nhất.

Thế nhưng, vì điều kiện hoàn cảnh và vì lý do khó nói khác nhau, nhiều người không thể dự đám cưới của người thân mình. Điều này nhất định sẽ khiến nhân vật chính của đám cưới không khỏi chạnh lòng. Vậy nếu như, họ bất ngờ xuất hiện trong đám cưới thì khoảnh khắc ấy sẽ ý nghĩa đến nhường nào? Đoạn clip dưới đây sẽ cho chúng ta câu trả lời.

Mới đây, cư dân mạng đang truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh cô dâu - chú rể lẫn tất cả những người có mặt trong đám cưới gần như vỡ òa khi chị gái ở nước ngoài bất ngờ trở về trong chính ngày em gái thành hôn.

Để tạo sự bất ngờ nhiều hơn nữa cho cô dâu, MC đã đề nghị cô dâu nhắm mắt lại trước khi nhìn thấy sự kiện đặc biệt.

Chị gái bất ngờ xuất hiện trong đám cưới của em gái...

Tiếp đó, chị gái của cô dâu ăn mặc xinh đẹp, dần dần tiến về phía hôn trường - nơi cô dâu đang làm lễ. Lúc này, MC một lần nữa đề nghị cô dâu mở mắt ra. Khoảnh khắc nhìn thấy chị gái đứng trước mặt mình, cô dâu tròn mặt ngạc nhiên rồi ôm chầm lấy chị và bật khóc.

Cô dâu vỡ òa khi nhìn thấy người chị gái đang ở nước ngoài nay đã đứng trước mặt mình...

Người chị gái lúc này cũng không giấu được niềm xúc động, ôm em gái và động viên em gái của mình phải tươi cười trong ngày cưới. Đồng thời, người chị gái cũng trao ngay cho em gái món quà cưới cực giá trị, đó là chiếc vòng kiềng mà chị đã chuẩn bị trước đó.

Đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người cũng không khỏi xúc động trước khoảnh khắc nói trên. Dân mạng để lại những bình luận như sau:

"Xem clip mà khóc theo 2 chị em luôn"

"Đúng là không gì cao quý bằng tình thân, không món quà nào giá trị hơn tình cảm này. Chúc mừng 2 chị em đã kịp đoàn tụ trong ngày trọng đại nhé"

"Một đám cưới với quá nhiều niềm hạnh phúc. Xúc động quá".

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: saostar.vn



BÀI MỚI ĐĂNG

TOP