Cộng đồng mạng

Cô dâu bị khách nam sàm sỡ vòng ba, đè lên giường hôn ngấu nghiến gây phẫn nộ

Hành động thô lỗ của người đàn ông này đã nhận về rất nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng.

Náo hôn là một phong tục lâu đời tại Trung Quốc, đến nay vẫn còn tồn tại ở một số vùng nông thôn. Theo phong tục này, khách mời sẽ bày ra một số trò đùa nhằm khuấy động không khí đám cưới, giúp mọi người trở nên vui vẻ hơn, từ đó chúc phúc cho cuộc hôn nhân viên mãn của cô dâu chú rể. Tuy nhiên ngày nay, phong tục này lại bị biến tướng thành nhiều trò đùa thô lỗ, bất lịch sự, thậm chí là phản cảm. Mới đây, một câu chuyện như thế lại xảy ra.

Truyền thông địa phương đưa tin, vào ngày 9/2/2023 vừa qua, một đám cưới đã diễn ra tại huyện Phong, thuộc thành phố Từ Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Khi đó, cô dâu đang mặc trang phục cưới truyền thống màu đỏ, ngồi trong phòng riêng của mình để chờ chú rể tới đón về nhà chồng làm lễ thành hôn.

Lúc này, một vài vị khách của đám cưới đã ập vào phòng của cô dâu để trêu đùa. Tuy nhiên, hành động của những người này lại vô cùng nhức mắt, đáng phẫn nộ.

Khi thấy cô dâu đang đứng một mình nhìn ra ngoài cửa sổ, một người đàn ông đã lại gần rồi sờ lên mông cô. Cô dâu giật mình quay lại nhưng cũng chỉ biết hất tay người đàn ông kia ra, lấy tay che chắn vòng ba của mình, chứ không thể làm được gì, càng không dám nói nặng lời trong đám cưới của mình.

Chưa dừng lại ở đó, hành động tiếp theo của vị khách nam càng gây choáng váng hơn. Anh ta đè cô dâu lên giường, ghì chặt xuống không cho cử động rồi cố gắng hôn ngấu nghiến lên mặt cô dâu. Việc này diễn ra tới 4 lần chứ không chỉ một lần. Khi ấy, cô dâu chỉ biết cố gắng phản kháng, đẩy người đàn ông kia ra nhưng do sức yếu nên không làm được, chỉ biết chịu đựng để anh ta sàm sỡ mình. Trong phòng khi đó còn có một số người khác nhưng không ai đứng ra bảo vệ cô dâu, thậm chí có người còn cầm điện thoại quay phim, cười đùa hớn hở, hò hét cổ vũ: "Một lần, 2 lần, 3 lần".

Sau đó, anh Chen, một người tự xưng là bạn của cô dâu, cho biết đây là phong tục truyền thống của địa phương, truyền đời từ thế hệ này sang thế hệ khác. Cô dâu phải để một người đàn ông khác sờ vòng ba và hôn hít thì mới hạnh phúc bên chú rể được. Ngoài ra, người đàn ông được ôm hôn cô dâu cũng sẽ nhận được phúc phần, sẽ không bị bệnh trong vòng 3 năm.

"Chỉ là đùa giỡn thôi mà, ôm hôn một cái thôi, cô dâu nhất định sẽ không phản đối, nhà thông gia cũng chẳng có ý kiến gì đâu. Đây đều là phong tục tổ tiên truyền lại mà", anh Chen nói.

Trái lại, phản ứng của dư luận khi xem được đoạn video này lại vô cùng sục sôi, tức giận. Hầu hết mọi người đều cho rằng đây là một hủ tục khó chịu, đáng lên án và nên bị loại bỏ. Cư dân mạng tin rằng cô dâu không hề muốn bị sàm sỡ nhưng đành phải chịu đựng vì không thể gây rối trong đám cưới của chính mình, nếu không bản thân và gia đình sẽ bị mất mặt.

Khi vụ việc trở nên rầm rộ trên mạng xã hội, chính quyền địa phương cũng không thể làm ngơ. Phòng Nội vụ thuộc Cục Dân chính huyện Phong đã lên tiếng đính chính rằng đó không phải là phong tục của địa phương mà chỉ là trò đùa do người dân tự tạo nên. Hành động này đã gây ảnh hưởng xấu tới hình ảnh địa phương, có thể khiến những người khác bắt chước theo, vì vậy cần phải chấm dứt ngay lập tức.

Tác giả: DOÃN KỲ

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP