Giáo dục

Nhà trường lên tiếng về clip nữ sinh bị đánh trong nhà gửi xe

Đại diện trường THPT Lê Viết Thuật (TP Vinh, Nghệ An) cho biết nhà trường đã nắm thông tin vụ việc và mời cơ quan công an vào cuộc xử lý.

Hiệu trường nhà trường xác nhận vụ việc trên xảy ra từ đầu tháng 2, vào thời điểm cuối buổi học. Ảnh: Trường THPT Lê Viết Thuật

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện clip dài 1 phút 54 giây ghi lại cảnh một nhóm nữ sinh mặc áo đồng phục liên tục lăng mạ, đấm, kéo tóc, đạp vào người một sinh nữ khác trong nhà gửi xe của trường.

Dù bạn bị đánh ngã xuống đất, nhóm nữ sinh vẫn không buông tha. Thời điểm xảy ra sự việc, xung quanh có nhiều học sinh khác nhưng không ai dám vào can ngăn.

Sự việc xảy ra tại nhà gửi xe của trường THPT Lê Viết Thuật (TP Vinh, Nghệ An). Trao đổi với Zing, ông Hoàng Minh Lương - Hiệu trưởng nhà trường - xác nhận vụ việc trên xảy ra từ đầu tháng 2, vào thời điểm cuối buổi học.

Nạn nhân trong clip trên là học sinh lớp 10 của trường THPT Lê Viết Thuật. Ảnh: Tiền Phong.

Nạn nhân trong clip trên là học sinh lớp 10 của trường. Nguyên nhân ban đầu là nhóm nữ sinh này có mâu thuẫn trong lúc mua bán hàng trên mạng nên thách thức nhau. Sau đó, là học sinh cũ có đồng phục trường, nhóm người trên đã lẻn vào, chặn đánh nữ sinh trong nhà gửi xe.

"Sau sự việc, nữ sinh bị đánh không bị thương gì và cũng không báo cho nhà trường. Tuy nhiên, nhà trường đã nắm thông tin vụ việc, có báo cáo và mời công an vào cuộc điều tra, làm rõ", ông Lương cho biết.

Theo ông Lương, vụ việc xảy ra đã lâu nhưng những ngày qua, lợi dụng thông tin một nữ sinh của trường THPT chuyên Đại học Vinh tự tử, một số người đã chia sẻ lại đoạn video trên, gây ảnh hưởng xấu đến dư luận.

Tác giả: Ngọc Bích

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP