Bạn cần biết

Nhà hàng Lam Giang 2 mở cửa đón khách trở lại sau chuỗi ngày giãn cách

Sau thời gian tạm nghỉ vì dịch Covid-19 theo đúng chỉ thị của Nhà nước, ngày mai 10/7, nhà hàng Lam Giang 2 sẽ trở lại hoạt động bình thường.

Với phương châm "Khách hàng là thượng đế”, nhà hàng Lam Giang 2 đã, đang và sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm mang đến cho quý khách những món ăn ngon nhất, đặc biệt và phục vụ tốt nhất.

Thực đơn của nhà hàng Lam Giang 2 vô cùng phong phú


Không gian nhà hàng thoáng đãng, rộng rãi, có nhiều cây xanh, bãi để xe rộng rãi rất thuận lợi cho khách hàng đến thưởng thức món ngon. Hương vị tuyệt vời của các món ăn, phong cách phục vụ của nhà hàng Lam Giang 2 là nét văn hóa độc đáo, rất hiếm có giữa Tp.Vinh.

Đội ngũ nhân viên trẻ trung nhiệt tình tại nhà hàng Lam Giang 2


Sau thời gian dài tạm nghỉ vì dịch Covid-19, nhà hàng Lam Giang 2 sẽ trở lại hoạt động từ ngày 10/7. Để đảm bảo đúng các quy định về phòng chống dịch, nhà hàng sẽ hướng dẫn, nhắc nhở khách trước khi vào nhà hàng phải thực hiện nghiêm việc đo thân nhiệt, rửa tay sát khuẩn, giữ khoảng cách, tuân thủ đúng 5K (Khẩu trang, khử khuẩn, khoảng cách, không tập trung, khai báo y tế).`

Tất cả đều ý thức rằng, mỗi người cùng chung tay, chấp hành nghiêm túc, đầy đủ các biện pháp bảo đảm an toàn sức khỏe theo quy định thì chắc chắn dịch bệnh sẽ bị đẩy lùi. Do vậy, bên cạnh công việc kinh doanh, công tác phòng dịch luôn được nhà hàng Lam Giang 2 đặt ở mức cao nhất.

Nguồn tin: Đơn vị cung cấp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP