Xã hội

Nguyên nhân khiến người đàn ông chết dưới cống nước giữa trung tâm Đà Nẵng?

Công an Đà Nẵng đã xác định được nguyên nhân ban đầu khiến người đàn ông chết trong lòng cống trên đường Hùng Vương cạnh chợ Hàn.

Ngày 6/5, lãnh đạo Công an quận Hải Châu (TP. Đà Nẵng) thông tin, cơ quan chức năng đã xác định được nguyên nhân người đàn ông chết trong lòng cống trên đường Hùng Vương, khu vực trước dãy ki ốt chợ Hàn (phường Hải Châu 1, quận Hải Châu).

“Có thể người này đã theo đường cống thoát nước đến khu vực có cáp điện để cắt và gặp nạn”, lãnh đạo Công an quận Hải Châu nói và cho biết thêm hiện cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

Hiện trường phát hiện thi thể ông Bùi Văn Minh (54 tuổi, trú phường Phước Ninh, quận Hải Châu).

Công an quận Hải Châu (TP. Đà Nẵng) cho hay, sau khi khẩn trương vào cuộc điều tra, cơ quan điều tra Công an quận Hải Châu đã xác định được tên tuổi tử thi nằm dưới ống cống nước đường Hùng Vương (khu vực chợ Hàn). Theo đó, thi thể này được xác định là ông Bùi Văn Minh (54 tuổi, trú phường Phước Ninh, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng).

Trước đó, Báo Giao thông có thông tin, khoảng 10h sáng 4/5, tại nắp cống phía trước ki ốt 24 chợ Hàn, đường Hùng Vương (phường Hải Châu 1, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng), công nhân Công ty TNHH Một thành viên Điện lực Đà Nẵng đào sửa chữa đường dây cáp điện thì phát hiện 1 tử thi.

Quan sát hiện trường, công nhân thấy 1 kiềm cắt cáp điện, tình trạng vẫn còn lưỡi cắt dính trên sợi dây cáp điện nên đã báo công an.

Sau khi nhận tin báo, Đội Điều tra tổng hợp (Công an quận Hải Châu), Viện Kiểm sát quận Hải Châu và các đơn vị liên quan khám nghiệm hiện trường. Sau đó, các đơn vị bố trí lực lượng đào đường ống thoát nước đưa tử thi lên mặt đường.

Tác giả: Vĩnh Nhân

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP