Thể thao

Nguyên Mạnh có nghĩa cử cao đẹp với người dân quê hương Nghệ An

Dù không còn khoác áo SLNA song thủ thành Trần Nguyên Mạnh vẫn có nghĩa cử cao đẹp để hướng về những người dân quê hương trong dịp Tết đến, xuân về.

Chiều hôm qua 29/11, BTC Xuân Yêu Thương đã tổ chức thành công chương trình đấu giá áo thi đấu của thủ thành Nguyên Mạnh với đầy đủ chữ ký của các cầu thủ đội tuyển Việt Nam. Chương trình có sự tham gia của nhiều đơn vị, doanh nghiệp, các độc giả đã và đang đồng hành cùng với Xuân Yêu Thương trong suốt chặng đường vừa qua.

Ông Lê Văn Giáp – Trưởng BTC Xuân Yêu Thương mùa thứ 5 chia sẻ: "Món quà mà Nguyên Mạnh tặng rất ý nghĩa. Nó là thông điệp, thể thao hướng tới cộng đồng. Càng ý nghĩa hơn khi hôm nay, rất đông doanh nghiệp, mạnh thường quân quan tâm và có mặt trong buổi đấu giá ngày hôm nay. Đó là động lực rất lớn để BTC quyết tâm làm cho Xuân Yêu Thương mùa thứ 5 thật đong đầy tình cảm".

Áo đấu của Nguyên Mạnh được đấu giá thành công

Chiếc áo đấu mà Nguyên Mạnh đem ra đấu giá đã thuộc về ông Chu Đức Gullit - Đại diện Tập đoàn Thiên Minh Đức. Số tiền 50 triệu đồng mà BTC thu được từ buổi đấu giá sẽ được đưa vào quỹ từ thiện ủng hộ những người dân nghèo thuộc xã Châu Hồng, huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An.

Ngoài chương trình đấu giá, giải bóng đá phong trào “Xuân yêu Thương” cũng được tổ chức đều đặn hàng năm để gây quỹ. Qua 4 mùa thành công, hơn 1 tỷ đồng tiền mặt và hàng nghìn phần quà giá trị đã được trao tặng tới bà con các xã Bình Chuẩn, xã Thạch Ngàn, huyện Con Cuông; xã Bắc Sơn, huyện Quỳ Hợp và xã Giang Sơn Đông, huyện Đô Lương…

Có thể thấy, dù không còn khoác áo SLNA song Nguyên Mạnh vẫn có nghĩa cử cao đẹp hướng về người dân quê hương. Trong dịp Tết đến, xuân về này, Nguyên Mạnh đã góp phần giúp bà con có một phần quà lớn về mặt tinh thần, bên cạnh giá trị về vật chất.

Nguyên Mạnh tập trung cùng ĐT Việt Nam

Tương lai của Nguyên Mạnh chưa được xác nhận một cách chính thức. Anh đã đáo hạn hợp đồng với CLB Viettel và nhiều khả năng sẽ cập bến Nam Định. Hiện tại, Nguyên Mạnh đang tập trung cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho 2 trận giao hữu với Dortmund vào tối nay 30/11 và trận gặp Philippines vào ngày 14/12.

Tác giả: Thủy Tiên

Nguồn tin: bongda365.biz

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP