Cuộc sống

Người yêu cũ muốn quay lại sau khi chia tay thêm vài mối tình

Chúng tôi chia tay đã 2 năm. Mới đây, anh gọi điện hẹn gặp tôi. Anh nói dù chia tay nhưng anh vẫn nhớ tôi, anh yêu những cô gái khác và chia tay nhanh chóng vì không quên được tôi.

Tôi chia tay người yêu đến nay hơn hai năm. Tôi từng yêu anh ấy hơn cả bản thân mình, luôn tin tưởng vào tình yêu của mình nên khi bị anh ấy đề nghị chia tay với lý do không hợp, tôi rất sốc và như người mất hồn trong một thời gian dài sau đó.

Sau khi chia tay, anh nhanh chóng có người yêu mới. Theo bạn bè anh ấy nói thì cô ấy trẻ và giàu có, không như tôi là một cô gái nghèo từ quê lên Hà Nội lập nghiệp.

Anh nói đã sai khi chia tay một người như tôi (ảnh minh họa internet)

Hai năm qua, tôi vẫn không thể đến được với ai mặc dù có vài người theo đuổi. Tôi vẫn còn thương nhớ anh ấy. Đã có người đàn ông chân thành đến với tôi, tôi đã cho mình cơ hội nhưng không làm được. Càng ở bên người khác, tôi càng nhớ người yêu cũ. Lúc nào những kỷ niệm đẹp giữa tôi và anh cũng ẩn hiện trong đầu.

Còn anh, chắc đã quên tôi nên từ lúc chia tay, anh cắt đứt mọi quan hệ, mặc dù tôi vẫn hỏi thăm tin tức về anh qua bạn bè của anh. Theo họ kể lại, đến nay anh đã trải qua vài ba mối tình kể từ khi chia tay tôi.

Mới đây, anh gọi điện hẹn gặp tôi. Anh nói dù chia tay nhưng anh vẫn nhớ tôi, anh yêu những cô gái khác và chia tay nhanh chóng vì không quên được tôi. Anh đã sai khi dứt bỏ một người như tôi. Anh muốn chúng tôi nối lại tình cảm như xưa để anh lại được yêu thương, chăm sóc tôi.

Thực lòng tôi vẫn còn yêu anh và muốn được hàn gắn lại, nhưng lại lo lắng không biết anh có thực lòng với tôi, hay một lúc nào đó anh lại bỏ rơi tôi như đã từng xảy ra?./.

Tác giả: Tiên Nhiên

Nguồn tin: vov.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP