Pháp luật

Người phụ nữ nghi bị sát hại trong phòng trọ ở Cầu Giấy: Thi thoảng có dẫn 1 người đàn ông về

Bảo vệ toà nhà cho biết, cô gái nghi bị sát hại trong phòng trọ tại phường Quan Hoa (Cầu Giấy, Hà Nội) sống một mình, thi thoảng có dẫn một người đàn ông về. Bên cạnh đó, cửa toà nhà được lắp khoá vân tay nên người lạ khó để tự vào.

Chiều tối 15/4, một lãnh đạo UBND phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội xác nhận, cơ quan chức năng phát hiện một thi thể nữ giới tại một phòng trọ ở ngõ 143 Quan Hoa.

Tối cùng ngày, theo ghi nhận của phóng viên, căn nhà nơi xảy ra vụ án được xây dựng cao tầng và là nơi cho thuê theo dạng chung cư mini, xung quanh nhiều người dân vẫn bàn tán về vụ án.

Theo chị V. một người sống tại toà nhà cho biết, chị chuyển tới đây thuê và sinh sống được một năm, trong thời gian đó, chị nhiều lần gặp nạn nhân.

Căn nhà được lắp đặt hệ thống rào sắt kiên cố.

"Qua những lần tiếp xúc, tôi cảm thấy chị ấy là người thân thiện hoà đồng. Chị ấy còn nuôi cả chó cảnh, thời gian ở đây không thấy nạn nhân có điều tiếng gì", chị V. nói và cho biết, nạn nhân sống một mình và khoảng ngoài 30 tuổi.

Cũng theo chị V., an ninh của căn nhà rất tốt, bởi được bao bọc kín bởi hệ hàng rào sắt kiên cố, cửa ra vào phải quét dấu vân tay. Do đó, nếu không được người từ bên trong mở cửa, người lạ gần như không thể vào.

Chia sẻ với phóng viên, bảo vệ của tòa nhà cho biết, đang rất sốc, hoang mang khi biết vụ việc. Khoảng 9h, lực lượng công an xuất hiện tại đây đã lấy lời khai của mọi người tại đây. "Cô này sống một mình nhưng thỉnh thoảng dẫn một người đàn ông về", người bảo vệ nói.

Tôi cũng chưa bao giờ giao tiếp và ít chạm mặt họ". Tòa nhà cũng mới chuyển nhượng cho 1 người chủ mới, một số phòng đang được chủ mới cho sửa chữa lại.

Tác giả: Đặng Thủy

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP