Cộng đồng mạng

Người mẫu nội y Thái Lan khoe vòng 1, các anh "chảy máu mũi"

Nóng bỏng với số đo 3 vòng gợi cảm, đặc biệt là vòng 1 khủng thuộc hàng Cup E. Được biết trước khi trở thành người mẫu nội y, Kanyanat Puchaneeyakul từng là giáo viên rất được chú ý trên mạng xã hội.

Đất nước Thái Lan không chỉ nổi tiếng là xứ sở chùa vàng mà còn nổi tiếng với hàng loạt hot girl đình đám sở hữu thân hình gợi cảm. Nhan sắc những cô nàng girl xinh Thái chẳng hề thua kém bất kỳ người đẹp nào của Hàn Quốc, Trung Quốc hay Việt Nam.

Ngoài gương mặt xinh đẹp như thiên thần ra thì hot girl Thái Lan đa phần điều sở hữu vòng 1 siêu khủng. Cô nàng dưới đây là một điển hình, mình chứng cho việc gái xinh Thái Lan mặt đã xinh mà ngực còn khủng.

Việc Kanyanat Puchaneeyakul nghỉ dạy đã khiến cho nhiều nhiều bậc phụ huynh và đồng nghiệp cảm thấy tiếc nuối.

Vì họ đánh giá cao năng lực của người mẫu nội y này, vốn là một hot sinh có thành tích học tập tốt nên quyết định của Kanyanat khiến cho những người xung quanh có phần bất ngờ.

Từ khi không còn dạy học nữa, Kanyanat Puchaneeyakul cũng mạnh dạng chụp những bộ ảnh tươi mát khoe thân hình gợi cảm với 3 vòng khó cưỡng của mình.

Cũng nhờ việc trở thành người mẫu nội y, mà trang cá nhân instagram của cô đã đạt hơn 650k lượt theo dõi chỉ sau thời gian ngắn. Một con số khủng đối với một hot girl mạng như Kanyanat Puchaneeyakul.

Có người còn nói đùa rằng: Nếu chẳng may lạc vào trang cá nhân Kanyanat Puchaneeyakul thì chắc phải mất cả ngày để tìm được đường ra, vì nơi đây là một kho toàn ảnh ngực với mông. Thiên đường cho ai có nhu cầu muốn rửa mắt, ngắm gái xinh Thái Lan ngực khủng.

Với lợi thế gương mặt xinh đẹp như thiên thần và một thân hình quá gợi cảm. Cô nàng hot girl sinh năm 1995 đã gặt hái được nhiều thành công khi chuyển sang nghề người mẫu.

Kanyanat Puchaneeyakul liên tục ký hợp đồng làm mẫu ảnh, người mẫu xe hơi, tham gia sự kiện hay đại sứ cho các game.

Kanyanat Puchaneeyakul là cựu sinh viên Khoa giáo dục của Đại học Phuket Rajabhat (Thái Lan).

Bên cạnh diện mạo xinh đẹp, cô còn nổi bật với vóc dáng quyến rũ cùng vòng 1 cup E đầy đặn.

Trường học có quy định riêng về trang phục bởi vậy Kanyanat Puchaneeyakul thường diện những bộ đồ kín đáo với áo sơ mi, chân váy. Nhưng khi là người mẫu, cô thoải mái diện bất cứ những gì mình muốn. Phải kể đến những bộ đồ dáng ôm, ngắn đặc biệt là chi tiết tạo điểm nhấn ở vòng 1.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Tri thức & Cuộc sống

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP