Số hóa

Người dùng Việt săn đón Honor Band 5 vì những lý do này

Theo fanpage Honor Vietnam, Honor Band 5 đã bán hết sau ngày hội mua sắm 9/9 của Lazada. Lý do nào khiến thiết bị theo dõi sức khỏe này được người dùng Việt săn đón đến vậy?

Honor Band 5 có các tính năng cơ bản như giám sát hoạt động thể dục thể thao, cung cấp các thông số như bước chân, quãng đường hay lượng calo tiêu thụ. Đồng thời, thiết bị thông minh này còn tích hợp nhiều tính năng tân tiến như đo nhịp tim, theo dõi giấc ngủ, cân nặng.

Với 3 lựa chọn sành điệu về màu sắc là xanh, đen và hồng, Band 5 là sản phẩm khá hot tại thị trường Trung Quốc, nằm trong top sản phẩm bán chạy nhất cho ngành hàng thiết bị theo dõi sức khỏe. Ra mắt tại Việt Nam, sản phẩm này cũng nhanh chóng được người dùng đón nhận. Dưới đây là những lý do giúp Honor Band 5 hút khách Việt.

Thương hiệu dần trở nên phổ biến

Gia nhập thị trường Việt Nam sau thương hiệu khác Honor trở thành một cái tên quen thuộc trong làng smartphone nói riêng và công nghệ nói chung. Các sản phẩm của hãng nổi tiếng với những tính năng ưu việt cùng mức giá dễ chịu, phù hợp với đa số người dùng.

Honor đã cho ra mắt sản phẩm vòng đeo tay thông minh tới thị trường Việt Nam thông qua hình thức bán hàng flash sale trên Lazada vào ngày hội mua sắm 9/9. Sản phẩm đã cháy hàng trong ngày mở bán đầu tiên. Điều này cho thấy Honor đang dần chiếm được cảm tình của người tiêu dùng Việt.

Honor Band 5 sở hữu nhiều tính năng hiện đại.

Sức khỏe ngày càng được quan tâm hơn

Liên tục đứng trong nhóm sản phẩm bán chạy nhất trong ngày hội mua sắm vừa qua, các thiết bị đeo tay thông minh đã cho thấy ngày càng nhiều người quan tâm đến sức khỏe hơn.

Người mua mặt hàng này thường quan tâm đến những yếu tố sức khỏe quan trọng như chất lượng giấc ngủ, cân nặng hay số đo nhịp tim. Honor Band 5 được trang bị công nghệ đo nhịp tim cho phép theo dõi nhịp tim liên tục, không dừng ngay cả khi nghỉ ngơi.

Sản phẩm giúp người dùng theo dõi các yếu tố sức khỏe.

Người dùng quan tâm đến chất lượng giấc ngủ có thể yên tâm với tính năng theo dõi trọn vẹn giấc ngủ Huawei TruSleep của thiết bị. Kết nối với ứng dụng Huawei Health có sẵn trên iOS cũng như Android, thiết bị sẽ theo dõi và phân tích các chỉ số như nhịp tim, nhịp thở, từ đó chẩn đoán các vấn đề giấc ngủ người dùng đang gặp phải. Đồng thời, thiết bị đưa ra đánh giá chất lượng giấc ngủ và đề xuất cải thiện cá nhân hóa, giúp người dùng có giấc ngủ ngon hơn.

Honor Band 5 là bạn đồng hành với người thường xuyên luyện tập thể dục, thể thao. Thiết bị đưa ra các chỉ số hỗ trợ nhiều chế độ luyện tập như trong nhà và ngoài trời. Với khả năng kháng nước ở độ sâu lên đến 50 m, thiết bị dễ dàng lấy lòng người dùng mê bơi lội.

Mức giá tốt trong phân khúc phổ thông

Giá bán trong ngày 9/9 vừa qua của sản phẩm chỉ 599.000 đồng. Đây là một lợi thế khi hầu hết sản phẩm vòng đeo tay giá phổ thông chỉ trang bị màn hình đơn sắc chất lượng không cao, Honor Band 5 lại tích hợp màn hình màu kích thước 0,95 inch, sử dụng công nghệ AMOLED, mang lại chất lượng hiển thị tốt.

Honor Band 5 có khả năng kháng nước ở độ sâu 50 m.

Bên cạnh đó, thiết bị sở hữu nhiều tính năng nổi bật như không cần tháo dây đeo, định vị điện thoại đang thất lạc, lắc để chuyển qua lại giữa các tính năng mà không chạm vào màn hình… Nhờ đó, thiết bị được đánh giá là một trong những vòng đeo tay thông minh đáng mua dưới 1 triệu đồng.

Sản phẩm sẽ trở lại Lazada với mức giá chính thức 799.000 đồng. Độc giả có thể theo dõi tại đây để cập nhật những lần mở bán flash sale của Honor với giá hấp dẫn.

Tác giả: Thanh Hà

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: nguời dùng ,Honor Band 5 ,Honor

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP