Xã hội

Người điều khiển xe máy tông Đại úy Công an ở Long An đã tử vong

Liên quan đến vụ Đại úy Nguyễn Lê Chí Công Hoàng Khôi - cán bộ Công an phường 5, TP Tân An, tỉnh Long An hy sinh khi đang làm nhiệm vụ. Người gây ra vụ tai nạn bị thương nặng được đưa vào cùng lúc với Đại úy Khôi do chấn thương quá nặng cũng đã không qua khỏi…

Ngày 17/8, tin từ Bệnh viện Chợ Rẫy (TP Hồ Chí Minh) cho biết, bệnh nhân Võ Hoàng Tuấn (SN 1995, ngụ thị trấn Tầm Vu, huyện Châu Thành, tỉnh Long An), đã không qua khỏi sau 3 ngày cấp cứu tại bệnh viện.

Tuấn là người điều khiển xe máy tông vào Đại úy Nguyễn Lê Chí Công Hoàng Khôi (SN 1988, cán bộ Công an phường 5, TP Tân An, tỉnh Long An) khi Đại úy Khôi đang làm nhiệm vụ tại hiện trường một vụ TNGT.

Đại úy Khôi và Tuấn đều bị thương nặng được chuyển vào Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu, Đại úy Khôi đã mất vào 3h30 ngày 16/8, còn Tuấn sau đó cũng không qua khỏi.

Ban Giám đốc Công an tỉnh Long An đến viếng, thăm hỏi, động viên người nhà đại úy Khôi.

Cũng trong ngày này, Đại tá Lâm Minh Hồng - Giám đốc Công an tỉnh Long An cho biết, Công an tỉnh Long An đang làm hồ sơ, hoàn thiệt các thủ tục gửi về các cấp có thẩm quyền để xem xét, giải quyết chế độ chính sách và xem xét công nhận liệt sĩ đối với Đại úy Nguyễn Lê Chí Công Hoàng Khôi.

Tang lễ của Đại úy Khôi được tổ chức tại nhà ba mẹ ruột ở phường 3, TP Tân An, Long An. Những ngày này đồng đội nén đau thương chung tay cùng gia đình Đại úy Khôi lo hậu sự.

Trung tá Võ Tấn Thông – Trưởng Công an phường 5, TP Tân An cho biết, năm 2011, Đại úy Khôi tốt nghiệp Trường Trung cấp Cảnh sát nhân dân III, được phân công công tác tại Công an phường 5, TP Tân An cho đến nay.

Suốt thời gian công tác tại Công an phường Đại úy Khôi luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Với những nổ lực của mình, đại úy Khôi đã được Nhà nước tặng thưởng Huy chương chiến sĩ vẻ vang hạng III và được tặng thưởng nhiều bằng khen, giấy khen của các ngành, các cấp trong công tác đảm bảo an ninh trật tự tại địa phương.

Tác giả: M.Đức

Nguồn tin: cand.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP