Đẹp

Người đẹp Tây Đô mới 20 tuổi sở hữu số đo hoàn hảo 88-63-90 cm, giữ dáng nhờ "đánh đấm"

Nữ sinh viên quê Vĩnh Long đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi "Người đẹp Tây Đô".

Nguyễn Ngọc Kiều Duy đăng quang "Người đẹp Tây Đô" năm 2023.

Mới đây, cuộc thi "Người đẹp Tây Đô" 2023 khép lại, cô gái quê Vĩnh Long - Nguyễn Ngọc Kiều Duy đăng quang, Á khôi 1 Phan Lê Kim Ngọc, Á Khôi 2 Nguyễn Thị Thu Ngân. Thông tin nhận được chia sẻ trên mạng xã hội, nhận được nhiều sự quan tâm của fans sắc đẹp. Hầu hết người xem đều hài lòng và dành lời khen ngợi Kiều Duy, sở hữu nhan sắc nổi bật, trả lời ứng xử khéo léo, thông minh. Tại cuộc thi năm nay, cô cũng đạt được danh hiệu “Người đẹp Nhân ái”.

Nguyễn Ngọc Kiều Duy sinh năm 2003, quê Vĩnh Long, là sinh viên trường Đại học FPT Cần Thơ. Cô nàng sở hữu gương mặt xinh đẹp, nụ cười tươi tắn cùng chiều cao 1m67, số đo 3 vòng ấn tượng: 88-63-90 cm. Trước đó, cô từng ghi danh trong nhiều cuộc thi nhan sắc và giành được nhiều giải thưởng nổi bật như: Hoa khôi Miss FPTU Cần Thơ 2022, Á khôi 1 tại cuộc thi Học sinh - Sinh viên thanh lịch TP.Cần Thơ 2023.

Nguyễn Ngọc Kiều Duy sở hữu gương mặt xinh đẹp, hình thể nóng bỏng.

Tại "Người đẹp Tây Đô" 2023 Kiều Duy được đánh giá là thí sinh nổi bật và có phong độ ổn định nhất xuyên suốt cuộc thi. Cô có lợi thế về cả vẻ ngoài lẫn khả năng ngoại ngữ lưu loát. Tại vòng chung kết, cô tự tin giới thiệu về chợ nổi Cái Răng, Cần Thơ bằng cả tiếng Việt lẫn tiếng Anh. Trong phần thi ứng xử, người đẹp 20 tuổi gây ấn tượng khi trả lời bằng tiếng Anh câu hỏi của đến từ Hoa hậu Liên Lục Địa - Lê Nguyễn Bảo Ngọc về việc để thuyết phục bạn bè quốc tế đến với Cần Thơ, trên vai trò đại sứ du lịch.

"Tôi biết mình không có nhiều kỷ niệm với Cần Thơ nhưng khi đến vùng đất này, tôi cảm nhận được sự hiếu khách và tấm lòng của con người nơi đây. Họ luôn hiếu khách và chào đón tôi, cho tôi cơ hội được đứng tại chung kết cuộc thi Người đẹp Tây Đô để nói với các bạn rằng, con người Cần Thơ thật tuyệt vời. Và tôi tin rằng, bất cứ khi nào bạn đến Cần Thơ, bạn sẽ thấy tôi là một đại sứ du lịch truyền cảm hứng của Cần Thơ", câu trả lời giúp Kiều Duy ghi điểm với ban giám khảo và người xem.

Kiều Duy có nhiều năm gắn bó với môn võ Vovinam.

Đời thường, Kiều Duy hướng tới vẻ đẹp khỏe khoắn, năng động. Cô tích cực tham gia các hoạt động của trường, thiện nguyện,....

Trên trang Facebook cá nhân, mỹ nhân này thường xuyên chia sẻ hình ảnh tập Vovinam (Việt Võ Đạo) tham gia các giải đấu, nhận về nhiều thành tích ấn tượng. Ngoài việc rèn luyện sức khỏe hay tăng khả năng tự vệ thì Vovinam còn có tác dụng rất tốt trong việc duy trì cân nặng, làm tăng sự dẻo dai, săn chắc cho cơ thể. Sau những giờ học và làm việc căng thẳng, thực hiện các bài tập võ được xem như là một cách để giải trí, giảm căng thẳng hiệu quả.

Vẻ ngoài nổi bật của Kiều Duy.

Kiều Duy sở hữu làn da trắng mịn, mái tóc đen dài giúp cô chiếm trọn thiện cảm từ người nhìn. Người đẹp thường hạn chế trang điểm hay make up quá đậm. Ngoại trừ những lúc đi sự kiện hoặc tham dự các cuộc thi, đời thường Kiều Duy hướng đến vẻ đẹp mộc mạc, ngọt ngào. Cô chú trọng làm sạch da, dưỡng ẩm và dùng kem chống nắng để làn da luôn được trắng mịn.

Bên cạnh đó, lối sinh hoạt, chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh cũng giúp cô "xây" body khỏe - đẹp.

Tác giả: Minh Hà

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP