Giải trí

Người đẹp Nghệ An lọt top catwalk xuất sắc nhất Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Nguyễn Ngọc Nữ cuối cùng đã lọt vào top 6 thí sinh có màn trình diễn catwalk xuất sắc nhất Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Mới đây, Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã đưa ra kết quả cuối cùng Top 6 best catwalk Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thông qua số phiếu bình chọn từ khán giả được thực hiện độc quyền trên hệ thống Social Media của Ban tổ chức cuộc thi. Đây cũng là một trong những cổng bình chọn phụ của Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam (không liên quan kết quả đêm chung kết).

Với số phiếu bình chọn từ khán giả là 9005 bình chọn, Nguyễn Ngọc Nữ (23 tuổi, huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An) là 1 trong 6 thí sinh xuất sắc của Best catwalk Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cùng với Mâu Thuỷ, Hoàng Thuỳ, Mỹ Duyên, Cẩm Tiên, Thuỳ Trang.

Ngọc Nữ lọt top 6 xuất sắc best catwalk tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Ảnh: MUV

Ngọc Nữ được đánh giá có bản lĩnh catwalk vững vàng. Ảnh: MUV

Tiếp theo, top 6 này sẽ bước vào vòng 2, các khách mời là những người có kinh nghiệm về lĩnh vực trình diễn sẽ lựa chọn người chiến thắng Best catwalk của Miss Universe VietNam 2017.

Trước đó, Nguyễn Ngọc Nữ cũng đã lọt vào 4 top bình chọn hàng đầu tại Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 như Top bình chọn qua Mobitalk, Top những thí sinh được yêu thích nhất qua tổng đài tin nhắn 6589, Top 7 cổng bình chọn chính thức trên facebook của MUV, Top các thí sinh được các nhà báo dự đoán đăng quang ngôi vị Hoa hậu.

Hình ảnh mới nhất của Ngọc Nữ trước khi bước vào đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Ảnh: NVCC

Nguyễn Ngọc Nữ đang gấp rút chuẩn bị tinh thần và thể lực, tri thức để chuẩn bị bước vào đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vào ngày 6/1/2018 sắp tới./.

Tác giả: Thiên Thiên

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP