Thế giới

Người đàn ông tự cắt 'của quý', ném xuống bồn cầu

Cảnh sát thành phố New York (Mỹ) mới đây cho biết một người đàn ông sinh sống tại căn hộ ở Staten Island đã tự tay cắt đứt 'của quý' và ném vào bồn cầu.

Ngày 30/12, một người đàn ông 50 tuổi sinh sống trong một căn hộ ở Staten Island đã tự tay cắt đứt "của quý" và ném vào bồn cầu. Cụ thể, vào khoảng 11h45 cùng này, người bạn cùng phòng của ông đã đã liên lạc với cảnh sát để báo về việc người đàn ông này tự cắt tay mình.

Người đàn ông Mỹ bị rối loạn lưỡng cực đã tự tay cắt "của quý" của mình. Ảnh minh họa

Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã triển khai đến căn hộ trên và phát hiện một người đàn ông bị thương ở tay phải. Người này thừa nhận ông đã tự gây ra vết thương trên. Sau đó, người đàn ông 50 tuổi còn nói thêm rằng ông đã tự cắt "của quý" của mình và ném nó vào bồn cầu ở tầng trên căn hộ.

Theo đó, nhân viên phản ứng xác nhận dương vật của người này đã mất và họ trông thấy máu lênh láng trong nhà tắm tầng 2 căn hộ. Ngoài ra, nhân viên y tế cùng tìm thấy một phần "của quý" bị cắt bỏ của người đàn ông.

Trả lời cảnh sát, người đàn ông cho biết ông bị rối loạn lưỡng cực và tâm thần phân liệt nhưng đã dừng uống thuốc trong vài tháng trở lại đây.

Hiện lực lượng chức năng thành phố New York đang tiến hành điều tra thêm và tìm cách giải quyết vụ việc.

Tác giả: Minh Hạnh

Nguồn tin: doisongphapluat.com

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP