Cộng đồng mạng

Người đàn ông nhảy lên nắp capo ô tô, nghi vấn bắt ghen vợ ngoại tình

Đoạn clip ghi lại hình ảnh hai người (một nam, một nữ) ngồi trong chiếc xe ô tô đang lưu thông trên đường bị người đàn ông nhảy lên nắp capo ô tô rồi yêu cầu những người trong ô tô xuống xe.

Trưa 7/10, lãnh đạo UBND phường Lào Cai (TP.Lào Cai, tỉnh Lào Cai) xác nhận, chính quyền đã giao cho lực lượng công an phường xác minh vụ việc do người dân chia sẻ lên mạng có nội dung "chồng bắt vợ ngoại tình".

Theo lãnh đạo UBND phường Lào Cai, vụ việc xảy ra vào tối 6/10, những người liên quan quan đã được mời về trụ sở làm việc.

Về thông tin cho rằng, đây là vụ “chồng đánh ghen”, chính quyền địa phương cho hay, cơ quan chức năng vẫn đang điều tra, chưa có kết quả, tuy nhiên bước đầu xác định có xích mích, chưa gây thương tích.

Người dân ghi nhận vụ việc.

Trước đó, rạng sáng 7/10, trên mạng xã hội chia sẻ nhiều clip ghi lại hình ảnh chiếc ô tô màu đen BKS 24A-032.xx bên trong xe có 2 người (cặp đôi nam nữ) đang di chuyển trên đường, đến khu vực dốc K30 Phố Mới, địa phận phường Lào Cai, TP.Lào Cai thì một người đàn ông nhảy lên nắp capo ô tô rồi yêu cầu những người trong ô tô xuống xe.

Khi có nhiều người xung quanh can ngăn, người đàn ông nhảy xuống xe rồi lấy điện thoại ghi lại hình ảnh hai người ngồi bên trong, cùng với những lời lẽ tức giận liên quan đến việc vợ mình ngoại tình. Lợi dụng lúc tình huống nhốn nháo, tài xế lái xe nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Tác giả: Minh Ngọc

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP