Giải trí

Ngọc Trinh lên tiếng giữa 'bão' chỉ trích vì lọt top đề cử tại Ngôi sao xanh 2021

Ngọc Trinh gây nhiều tranh cãi khi được đề cử giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại Ngôi sao xanh 2021.

Giải thưởng Ngôi sao xanh 2021 đã chính thức khởi động. Năm nay, lễ trao giải vinh danh 26 hạng mục, bao gồm: Điện ảnh (10 giải), Truyền hình (11 giải), phim chiếu mạng (4 giải) và hạng mục Đồng hành (1 giải dành cho phim ngắn trên nền tảng TikTok hay nhất).

Đáng chú ý, phải kể đến Hạng mục webdrama có sự xuất hiện của Ngọc Trinh. Thông tin này khiến nhiều người bất ngờ. Cụ thể, người đẹp 8X nhận được đề cử ở giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất cho Hạng mục webdrama.

Ngọc Trinh bất ngờ lọt top đề cử ở hạng mục Nữ diễn viên xuất sắc của Ngôi Sao Xanh đã gây nên nhiều tranh cãi.

Phía BTC cũng nhanh chóng đưa ra lý lẽ và những luận điểm riêng.

Trước rất nhiều luồng ý kiến của dư luận, phía BTC cũng nhanh chóng đưa ra lý lẽ và những luận điểm riêng. Theo ban tổ chức, nữ diễn viên hoàn toàn xứng đáng nằm trong top đề cử của hạng mục này.

Bên cạnh đó, tiêu chí chấm còn bao gồm nhiều yếu tố như: Kỹ thuật diễn xuất tự nhiên, tưởng tượng tốt, tập trung cao, phản ứng nhanh nhạy, gắn bó mật thiết với bối cảnh, ngoại hình ăn ảnh (linh hoạt, chân thực). Nhưng sự bàn tán vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Nhiều khán giả cho rằng diễn xuất Ngọc Trinh bao năm qua vẫn chưa đủ thuyết phục để được lọt vào danh sách đề cử.

Ngọc Trinh bộc bạch, cô thẳng thắn nhận mình còn nhiều những thiếu sót cũng như chưa có kỹ năng tốt nhất trong việc diễn xuất.

Ngọc Trinh cũng không quên kêu gọi người hâm mộ hãy ủng hộ và dành thời gian bình chọn giúp cô nàng có thể gặt hái những kết quả tốt nhất trong giải thưởng lần này.

Bạn bè và khán giả liên tục gửi lời chúc mừng Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh cũng chính thức lên tiếng sau hàng loạt tranh cãi vừa qua.

Cụ thể, trên trang cá nhân "Nữ hoàng nội y" đã đăng tải bức hình tham dự giải thưởng kèm dòng chia sẻ ngắn: “Trinh biết là mình diễn chưa tốt, đóng cũng chưa hay nhưng được đề cử thì Trinh xin nhận và rất cảm ơn ạ. Mọi người hãy vote cho Trinh tại Giải Ngôi Sao Xanh ở Hạng mục WebDrama – Nữ Diễn viên xuất sắc nhất nha. Mã số bình chọn của Trinh là W29".

Tác giả: Phạm Quỳnh Thương - CTV

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP