Giải trí

Ngọc Trinh được đề cử giải nữ diễn viên xuất sắc nhất tại Ngôi sao xanh 2021

Thông tin Ngọc Trinh nhận được đề cử giải nữ diễn viên xuất sắc nhất cho hạng mục webdrama tại giải thưởng Ngôi sao xanh khiến nhiều người bất ngờ.

Giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 8 đã chính thức khởi động với sự đổi mới đầy ấn tượng khi nâng tổng hạng mục lên 26 giải thưởng (mở rộng hạng mục Đồng Hành).

Giải thưởng Ngôi Sao Xanh năm nay sẽ vinh danh 26 hạng mục giải thưởng gồm hạng mục Điện ảnh (10 giải), hạng mục Truyền hình (11 giải), hạng mục Phim chiếu mạng (4 giải) và mở rộng hạng mục Đồng Hành (1 giải).

Ngọc Trinh được đề cử giải nữ diễn viên xuất sắc nhất tại Ngôi sao xanh 2021.

Người mẫu Ngọc Trinh bất ngờ nằm trong top đề cử Nữ diễn viên xuất sắc hạng mục Phim chiếu mạng (web-drama) tại giải thưởng Ngôi sao xanh lần thứ 8 năm 2021.

Trong phim Chị mẹ học yêu, Ngọc Trinh thủ vai chính Băng Di, kể về hành trình gian nan của một người mẹ đơn thân nuôi con trai 6 tuổi. Sau bao sóng gió, cuối cùng cô cũng tìm được người đàn ông lý tưởng của đời mình.

Theo tiết lộ từ ekip, sau khi đọc kịch bản có nhiều nét tương đồng trong tính cách nhân vật nên người đẹp đã gật đầu đồng ý dù trước đó Ngọc Trinh đã nhận rất nhiều kịch bản và lời mời đóng phim nhưng cô đều từ chối vì vai diễn không phù hợp và một phần vì cát-sê.

Webdrama Chị mẹ học yêu do Ngọc Trinh đóng chính cũng được đề cử phim hay nhất (HDNT bình chọn) và phim được yêu thích nhất (Khán giả bình chọn).

Theo tiết lộ của ban tổ chức, tiêu chí chấm giải dành cho hạng mục Nam/Nữ diễn viên xuất sắc bao gồm các yếu tố sau: Kỹ thuật diễn xuất tự nhiên, tưởng tượng tốt, tập trung cao, phản ứng nhanh nhạy; Gắn bó mật thiết với bối cảnh; Ngoại hình ăn ảnh (linh hoạt, chân thực).

Cùng nhận được đề cử chung hạng mục với Ngọc Trinh là các người đẹp: Hồ Bích Trâm, Kim Cương, Ngọc Thanh Tâm, Cao Thái Hà, Diễm Trần, Bella Mai, Thu Trang,....

Hạng mục này cũng gọi tên loạt sản phẩm được yêu thích như: Tâm Sắc Tấm, Chuyện Xóm Tui 2, Gia Đình Cục Súc, Về Nhà Ăn Tết, Chàng Phi Công Của Em, Vợ Hai, Bí Mật 69, Chuyện Trường Chuyện Lớp...

Phần giới thiệu về Ngọc Trinh trên trang web Ngôi sao xanh 2021

Tác giả: Phạm Quỳnh Thương - CTV

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP