Cộng đồng mạng

Ngoại hình cực phẩm của hot girl Nghệ An từng bị “gạ tình“

Sau khi bị một người đàn ông lạ "gạ tình" với giá 300 triệu, hot girl Nghệ An Phan Hoàng Thiên Thy đã đăng đàn lên MXH để cảnh báo mọi người.

Phan Hoàng Thiên Thy sinh năm 1995, được biết đến là hot girl sở hữu ngoại hình không khác gì "thần tiên tỷ tỷ". Hiện tại cô nàng đang làm việc tại Hà Nội.

Hot girl Thiên Thy còn biết đến với vai trò là một nữ streamer trên mạng xã hội. Nổi tiếng với hình ảnh quyến rũ, gợi cảm nên cô gái này thường bị "gạ tình" hay lạm dụng hình ảnh của cô để "mồi chài" trong các hội nhóm "sugar baby, sugar daddy".

Mới đây, hot girl Nghệ An này gây chú ý khi công khai đoạn tin nhắn của một người đàn ông lạ yêu cầu "show hàng" và trả giá số tiền rất cao. Nếu đồng ý, Thiên Thy sẽ có ngay 300 triệu đồng chỉ với 5 phút thực hiện theo yêu cầu của người đàn ông đó. .

Sau những lời gay gắt và đối phương không chịu buông tha, cuối cùng Thiên Thy đã chặn luôn tài khoản. Cô đồng thời công khai trên mạng xã hội với tâm trạng đầy bức xúc: "Nói chuyện tử tế không nghe. Có tiền mà không chữa được xxx. Thất bại tạo hóa".

Trước đó, gái xinh này từng bị một số đối tượng lạm dụng hình ảnh của cô để "mồi chài" trong các hội nhóm "sugar baby, sugar daddy".

Sau khi phát hiện hình ảnh cá nhân của mình bị sử dụng vào mục đích xấu, Thiên Thy rất sốc. Việc đầu tiên nữ streamer 9X làm là đăng lời đính chính lên story cá nhân để người hâm mộ và bạn bè hiểu đúng bản chất sự việc.

Thiên Thy nhanh chóng gây ấn tượng với cộng đồng mạng nhờ ngoại hình nổi bật, mái tóc ấn tượng cùng nhan sắc trong sáng như thiên thần.

Hot girl này luôn nổi bật với vẻ đẹp cá tính qua màu tóc, cô rất có duyên với nhiều nghề, từ streamer đến makeup, KOL, mẫu ảnh tự do…

Thiên Thy được người hâm mộ mệnh danh là “thần thiên tỷ tỷ” bởi gương mặt xinh đẹp, trong sáng, mái tóc vàng bồng bềnh như nàng công chúa tóc mây.

Hiện tại, Thiên Thy đang chuyển hướng sang lĩnh vực làm đẹp, makeup, KOL, mẫu ảnh tự do tại Hà Nội

Được biết, sở thích của Thiên Thy là nghe nhạc, đọc truyện và đi du lịch

Cô bạn cũng có phong cách ăn mặc sành điệu, cách phối đồ vô cùng đa dạng. Ảnh: Tổng hợp

Tác giả: Hạ Nhiên

Nguồn tin: Tri thức & Cuộc sống

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP