Cộng đồng mạng

Ngỡ ngàng trước hình ảnh hiện tại của “Thị Nở tái sinh“

Từng bị chồng bỏ vì quá xấu xí, hình ảnh hiện tại của "Thị Nở tái sinh" sau một thời gian "đập mặt xây lại" khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Quách Thị Kim Phượng (quê Đắk Nông) là hiện tượng mạng nổi đình đám vào năm 2016. Cô được biết đến với danh xưng “Phượng Thị Nở” vì sở hữu ngoại hình không quá xinh xắn.

Quách Phượng từng tâm sự, vì vẻ ngoài kém sắc cô không được chàng trai nào để ý tán tỉnh. Năm 17 tuổi, cô được bố mẹ sắp đặt cưới một người chồng theo mai mối. Cuộc hôn nhân không tình yêu nhanh chóng kết thúc vì chồng cô chê...cô quá xấu.

Có thể thấy ban đầu cô nàng sở hữu gương mặt thô kệch, răng hô, da đen đúa, chi chít mụn. Ước mơ thoát khỏi sự mặc cảm, tự ti vì ngoại hình kém sắc, cô quyết định "đập mặt xây lại", bắt đầu với cuộc phẫu thuật hạ gò má.

Tiếp theo là nâng mũi.

Cuộc “đại trùng tu” nhan sắc bao gồm: cắt hàm hô trị giá 65 triệu đồng, hạ gò má 45 triệu đồng, nhấn mí 3,5 triệu đồng, nâng mũi cấu trúc 31 triệu đồng, xăm chân mày 2 triệu đồng, xăm môi 2 triệu đồng… Kết quả, Phượng “Thị Nở” như trở thành một người hoàn toàn khác. Có thể nói nhờ thay đổi ngoại hình, đường tình duyên của cô cũng thuận lợi hơn.

Cuối năm 2020, Quách Phượng chính thức theo chồng về dinh.

Đám cưới của cô được tổ chức linh đình với sự tham dự của đông đảo người thân, bạn bè. Quách Phượng tái hôn với một chàng trai miền Tây sau 2 năm hẹn hò.

Hình ảnh đám cưới của cô nàng với danh tính chú rể được giấu kín.

Trong vòng 3 năm, Quách Phượng liên tiếp sinh hai người con trai. Cô cũng đã đón con gái về đoàn tụ. Quách Phượng tiết lộ, con gái cô được chồng và gia đình chồng hết mực yêu thương.

Ở tuổi 29, Quách Phượng đã trở thành bà mẹ ba con, có cuộc sống đáng mơ ước.

Sau nhiều năm nỗ lực thoát danh “Phượng Thị Nở”, tập trung xây dựng cuộc sống riêng, cuối cùng Quách Phượng cũng được như ý, hạnh phúc với những điều mình có ở hiện tại.

Tác giả: Hồng Phương

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP