Pháp luật

Nghi nữ sinh bị hại đời: 'Qua đêm ở phòng bảo vệ'

Theo bà Hồng, ngày xảy ra sự việc là ngày nghỉ, hơn nữa lại vào buổi tối nên cơ quan công an vẫn đang tiến hành điều tra.

Liên quan đến nghi vấn bảo vệ hại đời nữ sinh lớp 6, ngày 9/10, trao đổi với báo Đất Việt, bà Hà Thị Xuân Hồng - Hiệu trưởng Trường THCS Đồng Bẩm (TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên) cho biết, việc này lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra, xác minh.

"Tất cả những nghi vấn đó mới chỉ từ phía dư luận thôi, còn hiện nay cơ quan công an đang điều tra, chưa có kết luận. Sau khi xảy ra sự việc, bảo vệ của trường cũng đã không còn làm nữa", bà Hồng cho biết.

Theo bà Hồng, người đàn ông bị tố hại đời nữ sinh là nhân viên bảo vệ hợp đồng của nhà trường, đã làm được khoảng 10 năm. Ngày xảy ra sự việc là vào ngày nghỉ, hơn nữa lại vào buổi tối nên mọi việc vẫn đang được điều tra.

Về phía nữ sinh, vị Hiệu trưởng này cho rằng: "Em nữ sinh vẫn đi học bình thường, còn kết quả giám định cơ quan công an cũng đã làm. Tinh thần em nữ sinh này không có gì hoảng sợ hay bất thường sau khi có nghi vấn này".

Trường THCS Đồng Bẩm nơi nữ sinh theo học

Nói thêm về việc này, cùng ngày, lãnh đạo UBND xã Đồng Bẩm cho rằng, theo lời của nữ sinh về nói với gia đình, buổi tối ngày 5/10, nữ sinh này có đến phòng bảo vệ của trường để chơi, sau đó ngủ qua đêm tại đó. Còn việc nữ sinh có bị bảo vệ xâm hại hay không thì cơ quan chức năng đang làm.

Trước đó, vào tối 5/10, một nữ sinh lớp 6 (Trường THCS Đồng Bẩm) đi chơi buổi tối nhưng không thấy về. Sáng ngày 6/10, khi thấy nữ sinh này về gia đình có hỏi chuyện đi đâu và làm gì mà đêm không về nhà nhưng nữ sinh này không nói.

Đến khi người thân nói rằng: “Nếu nói ra thì sẽ được mua cho một chiếc điện thoại mới”, nữ sinh này mới kể về chuyện tối qua vào Trường THCS Đồng Bẩm và bị bác bảo vệ xâm hại, cả đêm nữ sinh này cũng ở tại phòng bảo vệ của nhà trường.

Sau khi biết được sự việc, gia đình nữ sinh đã trình báo lên chính quyền địa phương. Nhận được thông tin sự việc, cơ quan chức năng đã vào cuộc xác minh, làm rõ.

Được biết, nam bảo vệ nhà ở gần Trường THCS Đồng Bẩm, còn nữ sinh ở khác tổ dân phố nhưng cũng trú trên địa bàn phường.

Tác giả: Thanh Giang

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP