Pháp luật

Nghi án người đàn ông đuổi trộm, rơi xuống đường cao tốc thiệt mạng

Người đàn ông được phát hiện tử vong dưới dạ đường cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây nghi bị té khi đuổi theo trộm.

Lực lượng chức năng khám nghiệm chiếc xe được cho là của người đàn ông - Ảnh: MINH HÒA

Ngày 17-10, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Thủ Đức (TP.HCM) cho hay đang phối hợp Công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc nghi chủ xe đuổi theo trộm bị té tử vong trên cao tốc.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 8h cùng ngày, người dân phát hiện một thi thể người đàn ông nằm dưới đường 963, đoạn dưới dạ đường cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây (phường Phú Hữu, TP Thủ Đức).

Thi thể người này có nhiều dấu vết thương, trầy xước. Một ô tô màu đỏ, không có người bên trong đang đậu trên đường cao tốc.

Ô tô đậu theo hướng từ TP.HCM đi tỉnh Đồng Nai. Vị trí phát hiện người đàn ông chết là làn đường phía đối diện ô tô. Chiều cao tính từ mặt đường cao tốc xuống dưới đường 963, nơi người đàn ông thiệt mạng là hơn 10m.

Vụ việc sau đó được Công an phường Phú Hữu phối hợp Công an TP Thủ Đức và lực lượng Cục Cảnh sát giao thông (Bộ Công an) phong tỏa, khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Bước đầu lực lượng Cục Cảnh sát giao thông xác định vụ việc tại hiện trường không phải là tai nạn giao thông.

Theo một nguồn tin của Công an TP Thủ Đức, bước đầu công an xác định vụ việc là người đàn ông trên dừng ô tô lại trên đường cao tốc đi vệ sinh. Sau đó một nhóm trộm đến lén lấy trộm tài sản trên ô tô và bị phát hiện.

Nhóm này bỏ chạy, người đàn ông đuổi theo, do tối nên đã rơi xuống đường thiệt mạng.

Tác giả: Minh Hòa

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP