Đẹp

Nghệ sĩ dương cầm đẹp như tiên nhờ cách tắm

Rubis tên thật là Huang Shangyan, là điển hình của thế hệ các cô gái trẻ tại Đài Loan (Trung Quốc): tài năng, độc lập và quyến rũ.

Thoạt nhìn Rubis, người ta sẽ nghĩ cô là một hot girl, người mẫu bởi vẻ ngoài xinh đẹp, nóng bỏng và sành điệu. Thực tế, Rubis là một nữ nghệ sĩ âm nhạc sở hữu lượng fan đông đảo đang sinh sống và làm việc tại Đài Loan (Trung Quốc). Cô có thể chơi thuần thục nhiều nhạc cụ trong dàn nhạc giao hưởng, điển hình như dương cầm, cello, từng tổ chức concert hoành tráng và đạt khá nhiều giải thưởng về âm nhạc.

Rubis tên thật là Huang Shangyan, là điển hình của thế hệ các cô gái trẻ tại Đài Loan (Trung Quốc): tài năng, độc lập và quyến rũ. Bước ra ngoài các sân khấu âm nhạc chuyên nghiệp, người đẹp dành nhiều thời gian cho du lịch, thời trang và trải nghiệm. Sở hữu gương mặt khả ái, chiều cao nổi trội cùng ba vòng cân đối, mỗi khuôn hình Rubis đăng tải trên trang Instagram hơn nửa triệu fan đều khiến người ta trầm trồ về độ xinh đẹp, sang chảnh.

Rubis là nữ nghệ sĩ âm nhạc có vẻ ngoài quyến rũ như hot girl

Là một nghệ sĩ, Rubis luôn muốn xuất hiện trước mắt công chúng với hình ảnh chỉn chu, hoàn hảo nhất. Do đó, cô rất chăm chút vẻ bề ngoài. Việc đầu tiên Rubis làm mỗi sáng thức dậy, sau khi rửa mặt là thoa các loại dưỡng da và kem chống nắng. Cũng như phần lớn các cô gái trẻ, người đẹp tôn sùng làn da trắng sứ và coi đó là yếu tố tiên quyết để tạo nên diện mạo thu hút.

Ngoài thoa kem chống nắng, Rubis luôn yêu tiên sử dụng các loại mũ rộng vành, áo chống nắng nếu phải hoạt động ngoài trời trong thời gian dài như chạy bộ, leo núi… Leo núi là môn vận động được nữ nghệ sĩ sinh năm 1995 đặc biệt yêu thích và thực hiện thường xuyên mỗi cuối tuần hoặc khi rảnh rỗi. Bộ môn này từ lâu đã được chứng minh giúp cơ thể săn chắc, thon gọn cũng như tinh thần được giải tỏa. Cứ 30 phút leo núi có thể đốt cháy khoảng 250-300 calo, do đó giúp người đẹp cung Thiên Bình có hình thể hài hòa dù không cần ăn kiêng.

Ngoài leo núi, Rubis cũng dành tình yêu cho nhiều môn vận động khác như bơi lội, trượt tuyết… Cô cũng đến phòng gym và yoga đều đặn hàng tuần. Yoga bay là hình thức được người đẹp đam mê thời gian gần đây. Về cơ bản, đây là các động tác yoga thông thường song kết hợp thêm sự hỗ trợ của một sợi dây treo trên cao. Yoga bay giúp người tập tăng cường sự dẻo dai, sức mạnh cơ bắp, đặc biệt là cơ vùng bụng, đùi, cân chỉnh tư thế, thúc đẩy tuần hoàn diễn ra tốt hơn. Không chỉ Rubis, nhiều nữ nghệ sĩ nổi tiếng như Jennie (Blackpink), Lee Da Hee cũng chung sở thích với yoga bay.

Người đẹp luyện tập thường xuyên để có thân hình săn chắc, cân đối

Một hình thức thư giãn, làm đẹp khác được nữ nghệ sĩ dương cầm thường xuyên áp dụng là tắm khoáng nóng. Tắm khoáng nóng (onsen) không chỉ giúp tinh thân thư thái, giảm căng thẳng mà còn giúp chị em phụ nữ có làn da hồng hào, ẩm mịn, tươi tắn, có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa nếu duy trì đều đặn. Đây cũng là một trong những bí quyết giúp mỹ nhân 29 tuổi sở hữu vẻ ngoài trẻ trung như nữ sinh.

Rubis không ăn kiêng nhưng luôn tuân chỉ quy tắc uống mỗi ngày tối thiểu 2 lít nước. Ngoài nước lọc, người đẹp uống thêm nước ép rau củ, hoa quả ít ngọt. Trong bữa ăn, nữ nghệ sĩ dùng thêm trà hoặc rượu vang để hỗ trợ tiêu hóa cũng như bổ sung các chất chống lão hóa từ hai thứ đồ uống quen thuộc. Liên tục du lịch khắp nơi trên thế giới nhưng Rubis dành thiện cảm cho ẩm thực Nhật Bản bởi đối với cô, đây là nền ẩm thực có sự cân bằng và mặt dinh dưỡng, thị giác lẫn vị giác, đặc biệt rất tốt cho sức khỏe với các món ăn từ hải sản, rong biển, đậu nành…

Gương mặt xinh xắn cùng thân hình tỷ lệ chuẩn giúp Rubis nhận nhiều lời mời làm mẫu cho các hãng thời trang, thực phẩm

Người đẹp sở hữu ngoại hình hút mắt nhờ thường xuyên leo núi, yoga bay và tắm khoáng

Rubis trẻ hơn so với độ tuổi 29, là tình trong mộng của nhiều chàng trai độc thân.

Tác giả: Huân Y Thảo

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP