Trong tỉnh

Nghệ An trao quà các hộ dân khó khăn ảnh hưởng dịch COVID-19 ngày Quốc tế Hạnh Phúc

Nhân ngày Quốc tế Hạnh Phúc, UBND xã Hưng Tây, huyện Hưng Nguyên (Nghệ An) đã tổ chức trao quà cho các hộ dân khó khăn của xã bị ảnh hưởng do dịch COVID-19 vừa qua.

Ngày 18/3, UBND xã Hưng Tây, Hưng Nguyên đã tổ chức lễ trao 12 suất quà cho những hộ dân khó khăn, bị ảnh hưởng do dịch COVID-19 nhân ngày Quốc tế Hạnh phúc (20/3).

Đây là một trong những hoạt động an sinh xã hội, hỗ trợ người dân thường niên của xã Hưng Tây.`

Ông Trần Văn Hiển, Bí thư Đảng uỷ xã Hưng Tây trao quà cho các hộ dân

Ông Hoàng Văn Long, Chủ tịch UBND xã Hưng Tây cho biết, đây là một trong những hoạt động an sinh xã hội hướng tới những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Dịp này, những hộ dân được trao quà là những gia đình có hoàn cảnh khó khăn lại bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19. Nguồn kinh phí, một phần ngân sách xã và sự giúp đỡ của các mạnh thường quân qua sự kêu gọi của Mặt trận Tổ Quốc xã.

Ông Hoàng Văn Long, Chủ tịch UBND xã Hưng Tây trao quà cho các hộ dân

“Những món quà tuy không lớn. Tuy nhiên, hoạt động này cũng mang đến người dân sự yêu thương và chia sẻ nhân ngày Quốc tế Hạnh Phúc”, ông Long nói.

Các hộ dân khó khăn được trao quà nhân dịp ngày Quốc tế Hạnh Phúc

Đến nay xã Hưng Tây đã có gần 1.700 ca nhiễm COVID-19, hiện đang có 400 người phải điều trị tại nhà. Dịch COVID-19 đã ảnh hưởng lớn đến cuộc sống, kinh tế của người dân nói chung và những hộ gia đình khó khăn nói riêng.

Tác giả: Văn Bình

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP