Pháp luật

Nghệ An: Khởi tố vụ hỗn chiến kinh hoàng tại quán karaoke

Chiều 29/9, Công an TP Vinh (Nghệ An) cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố 4 bị can trong vụ hốn chiến tại quán karaoke Quán Lau (phường Trường Thi, TP Vinh) về hai tội danh "Gây rối trật tự công cộng" và "Cố ý gây thương tích".

Hỗn chiến kinh hoàng tại quán karaoke: 2 nghi can còn lại đã đầu thú
Nghi phạm mô phỏng vụ va quệt xe dẫn tới hỗn chiến
Danh tính 2 nạn nhân trong vụ chém nhau tại karaoke Quán Lau
Hỗn chiến và nổ súng kinh hoàng trước quán karaoke


Các bị can gồm: Trần Xuân Hoài (27 tuổi), Đặng Văn Đại (32 tuổi), Chu Đức "gu lít" (26 tuổi) và Trần Hùng Dũng (32 tuổi). Trong số 4 bị can này thì Hoài và Đại bị bắt tạm giam 2 tháng. Hai bị can còn lại là Đức "gu lít", Dũng được tại ngoại. Bốn bị can này đều trú tại TP Vinh.

Bị can Dũng

Ba bị can (từ trái qua: Hoài, Đại, Đức)


Như đã đưa tin, chiều 13/9 sau khi hát tại quán karaoke Quán Lau, anh Nguyễn Đình Trung (37 tuổi, trú xã Nghi Thạch, Nghi Lộc, Nghệ An) điều khiển ô tô con mang BKS 37A-179.92 chở Nguyễn Đình Bình (32 tuổi, trú cùng xã) cùng ba người bạn ra về. Khi đi từ trong hầm gửi xe của quán karaoke ra thì xe của anh Trung va quệt với xe ô tô con mang BKS 37A-098.90 do Đức "gu lít" điều khiển vừa đi đến đậu ở sân quán.

Từ va chạm nhỏ này mà nhóm của Hoài, Đức "gu lít", Dũng và Đại đã dùng dao mẹo, đá và súng tấn công nhóm anh Trung khiến 3 người bị thương.

Tác giả bài viết: Vũ Đồng- Hồ Hà

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP