Trong tỉnh

Nghệ An: Đã cách ly 14/16 trường hợp đi trên chuyến bay SU290 có người nhiễm Covid-19

Chiều 18/3, thông tin từ ông Nguyễn Văn Định - Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh cho biết trong số 16 người quê ở Nghệ An đi trên chuyến bay SU290 có người nhiễm Covid-19, đã có 14 người được đưa đi cách ly.

Sau khi nhận được thông báo của Bộ Y tế có 16 hành khách người Nghệ An đi trên chuyến bay SU290 từ Moscow (Nga) đến Hà Nội có người nhiễm Covid-19, cơ quan chức năng ở Nghệ An đã khẩn trương tìm kiếm và đưa được 14 người vào khu cách ly tập trung. Tuy nhiên, đến nay vẫn còn 2 người, trong đó 1 người thì đã xác định quay trở lại Nga, người còn lại thì có tên tuổi, địa chỉ cụ thể nhưng đến giờ vẫn chưa tìm thấy.

Khử trùng trên máy bay. ( Ảnh minh họa)

Theo đó, trong danh sách của Bộ y tế gửi về, có 1 người tên là Hồ Văn Ninh, quê ở xã Thanh Tùng, huyện Thanh Chương. Tuy nhiên, từ tối ngày 17/3 đến thời điểm này, lực lượng chức năng của huyện Thanh Chương và xã Thanh Tùng đã tiến hành đã rà soát hết tất cả các nhân khẩu của xã, nhưng không có ai mang tên này. Hiện nay, huyện Thanh Chương đang tiếp tục rà soát trên địa bàn các xã còn lại để tìm kiếm người mang tên Hồ Văn Ninh tuy nhiên vẫn chưa tìm ra được trường hợp này.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Truyền hình Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP