Cộng đồng mạng

Ngang nhiên vào nhà dắt trộm xe máy, thanh niên bị 'tẩn' cho một trận nhớ đời

Trong lúc đang định lên xe máy để tẩu thoát, thanh niên bị chủ nhà bắt quả tang và đạp ngã xuống đường. Tiếp đó, nam thanh niên bị những người dân xung quanh khống chế, "tẩn" cho một trận.

Mới đây, trên mạng xã hội vừa xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh 2 nam thanh niên trộm xe máy bị chủ nhà bắt quả tang nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của cư dân mạng.

Theo đoạn clip ghi lại, 2 thanh niên bịt kín mặt đi trên cùng 1 xe máy, sau khi đi đến trước một nhà dân, thấy cửa nhà không khoá, bên trong lại dựng 2 chiếc xe máy nên 2 thanh niên này nảy sinh ý định xấu.

2 thanh niên đi xe máy đến trước nhà dân, thanh niên ngồi sau tiến vào bên trong tiếp cận xe máy

Tiếp đó, thanh niên ngồi sau nhảy xuống và đi vào bên trong, dắt chiếc xe máy màu trắng ra ngoài. Thanh niên còn lại đứng bên ngoài cảnh giác.

Thanh niên nhanh tay mở khoá xe máy

Tuy nhiên, khi tên trộm đang chuẩn bị lên xe để tẩu thoát, chủ nhà đã phát hiện và nhanh chóng kéo chiếc xe lại, tên trộm lúc này ngã nhào xuống đường. Chủ nhà hô hoán để mọi người xung quanh tới trợ giúp, cùng lúc này, tên trộm cố gắng vẫy vùng để tẩu thoát.

Chủ nhà phát hiện và lao ra khống chế tên cướp

Nghe tiếng truy hô, nhiều người dân xung quanh đã phối hợp với chủ nhà để bắt tên trộm. Tên trộm còn lại thấy vậy liền mau chóng điều khiển xe máy để tẩu thoát.

Người dân nhanh chóng đến trợ giúp chủ nhà, cùng lúc này, tên trộm còn lại điều khiển xe máy tẩu thoát

Đoạn clip ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người vô cùng bức xúc với hành động trộm cướp của 2 nam thanh niên.

"Vào tận nhà trộm xe thì bọn này manh động quá rồi"

"Đáng đời kẻ trộm cướp. Thanh niên sức dài vai rộng mà sao toàn làm mấy chuyện chướng mắt thật sự"

"Trộm cướp lộng hành quá, may mà chủ nhà phát hiện kịp thời", là những bình luận mà cư dân mạng để lại.

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP